Members

ทำไมเวลาทีมเราเจาะตรงกลางไม่เข้า ไม่หาวิธีเจาะโดยวิธีอื่น เช่น ครอสบอลบ้าง ยิงไกลบ้าง ผมเห็นยุคนี้หน่ะ จะเจาะกลางไห้ได้ จะเจาะๆ อยู่นั่นแหละ แบ๊คแทบไม่ครอสบอล อีกอย่างนึง ทำไมไม่เพรสซิ่งทั้งเกมส์ อันนี้ไม่เข้าใจเลย นึกจะปล่อยก็ปล่อยง่ายๆ ผมเห็นแค่ช่วงแรกที่ทำได้หน่ะหลังๆแผ่ว

Views: 375

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมไม่ได้ดู ไม่กล้าแสดงออก แต่สนับสนุนจขกท.ครับ

เกมเราเล่นไม่หลากหลายเลยครับ อย่างที่ว่าหละครับ
แก้เกมส์ไม่ดีเลย ครึ่งหลังแย่กว่าครึ่งแรก ดีที่บาเยินไม่ลุยต่อถ้าเป็นแมนยูคงไม่ต่ำกว่า 5-0 การยิงไกลแถว 2 ไม่มีเลย ฝืนลากลุยเข้าไป ไม่ได้กิน บาเยินตัวแม่งใหญ่และหนาจริงๆ แรงเบียด สู้ไม่ได้
เหมือนเราใช้ขึ้นทาง ปีก+แบ็คมากกว่านะ ไม่เจาะเข้ากลาง พอลากไปริมเส้นก็โดนซ้อน โดนดัก เสียบอลโดนสวน

หลายอย่างครับ ถ้านักเตะเรายัง เล่น และมีปัญหาอยู่แบบนี้ จอดแค่รอบนี้แน่ ครับ นึกถึง ความทุ่มเท + จิตใจนักสู้+ความกระหายในชัยชนะ + ความหลากหลายในเกม+ความเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันในเกม + การเคลื่อนที่หาจังหวะพื้นที่ ช่วยเพื่อน เมื่อเพื่อนได้บอลต้องพยายามให้มาก แต่ในความคิดผม เรายัง น้อย มาก ไม่เข้าใจครับ ..... เสียใจที่ทีมเราแพ้ ครับ แต่ก็ แมนซิ สู้สู้

 

ผมเห็นด้วยครับ ทีมเราไม่มีความหลากหลายจริงๆ และนักเตะก็ไม่วิ่งหาช่องเพื่อให้เพื่อนส่งบอลให้ เมื่อได้บอลมาครองแล้ว ส่งกลับหลังตลอด ทั้งๆที่บางลูกก็สามารถส่งไปหน้าและเล่นเกมเร็วได้ ผมไม่เข้าใจจริง ๆ แต่ยังไงก็ยังรัก แมนซิต

เห็นด้วยอย่างยิ่ง...ทีมเรายังขาดมิติในการเล่นที่หลากหลาย...ทั้งเกมส์รุกและรับ

ดูจากรูปเกมส์เมื่้อคืนแล้ว 30 นาทีแรก เราเล่นดีกว่า...แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม ทีมเราเมื่อบุกแล้วเจาะประตูไม่ได้ก็ล้า(ซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีมเราที่กุนซือเสือใต้เตรียมมาเล่นงานอยู่แล้ว) เค้าปล่อยให้เราบุกช่วงแรกๆเพื่อที่จะดูรูปแบบการเล่น และเมื่อทีมเสือใต้ เครื่องร้อนแล้วทุกคนก็เล่นแบบบีบกลางให้แน่น และเข้าบอลให้เร็วขึ้น บีบไม่ให้เราจ่ายบอลให้กับกลางรุก  ทีมเราก็ได้แต่ส่งกันไปส่งกันมาในแผงหลังและส่งคืนประตู มันชินี่เปลี่ยนหลังกับกลางลงเพราะมองเห็นแล้วว่าเราสู้ไม่ได้แน่(เก็บหน้าไว้เล่นพลีเมียร์)...เพราะเสือใต้วิ่งกันกระจายทั้งทีม ส่วนแมนซิตี้เคาะบอลเท้าสู่เท้า แต่ไม่ยอมฉีกหนีตัวประกบและหาช่องให้ตัวเองเหมือนพวกต่างดาว(โดยเฉพาะกุนต่างกับเตฟมากในการวิ่งป่วนกองหลังฝ่ายตรงข้าม) ซึ่งเกมนี้จะสอนอะไรได้มากเลยสำหรับทีมที่กำลังจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยรวมๆแล้วมันชินี่คงคิดอะไรดีๆในการวางแผนให้กับทีมได้เยอะเพื่อที่จะมาปราบทีมเล็กทีมใหญ่ในพลีเมียร์ (ความพ่ายแพ้...ทำให้คนเราแข็งแกร่งขึ้น)

ซิลบา นาสรี่ แทนที่จะจับมาเล่นกลางคอยสร้างสรรค์เกม กลับจับไปเล่นปีก

ซึ่งก็ไม่มีกองกลางทดแทนได้เลย ทั้งแบรี่ และยาย่า 

เรามันก็แค่คนดู ไม่ใช่ระดับผู้บริหารที่จะเปลี่ยนแปลงได้

สปีดบอลแบบอิตาลีของมันชินี่มันช้าไึป ถ้าเทียบกับบอลอังกฤษที่เน้าสปีดบอลที่เร็วกว่าสองจังหวะ บอลอิตาลี กว่าจะยิงต้องจับก่อน แต่บอลอังกฤษเขายิงจังหวะเดียวกัน
ส่วนตัวผมคิดว่า เพราะเราไม่มีปีกแรงๆไงครับ ถึงมีก็ไม่พร้อมเอาลง แล้วการเอาเชโก้ลงทั้งๆที่ระบบ 4-4-2 นี้คือระบบบอลโยนครับ แต่เราดันมาเล่นต่อบอลตามช่อง 4-3-3นี้คือระบบ เล่นบอลตามช่องต่อบอลเข้าทำ เราไปกลับธรรมชาติของระบบ เล่น4-2-2มีหน้าเป้าตัวสูงไหญ่แต่ดันเล่น บอลตามช่องผมว่ามันไม่คือ อะครับ ส่วนเรื่องที่ผมบอกว่าเราไม่มีปีกแรงๆ พี่ๆครับเวลาพี่ๆเล่นวินนิ่งps2 ผมเชื่อว่าพี่ๆต้องมีปีกแรงๆในทีมสัก1-2คนเพื่อการบุกที่แตกต่าง บาร์ซ่าทำเกมส์ตรงกลางต่อบอลเหมือนที่เราทำก็จริง แต่เค้ายังมีปีกดีดีทั้ง2ฝั่งแต่เราไม่มีในวันที่เราแพ้ครับครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.