Members

เห็นบอร์ดเราเดือด ขอแสดงความเห็นหน่อยครับ

ผมเข้าใจคนที่ด่า+ไล่มันชินี่นะครับ เพราะหลายๆอย่างที่เค้าทำ มันขัดใจแฟนบอลแบบเราเหมือนกัน แบบ อึดอัดโว้ย ยิ่งบอลแพ้แบบสู้ไม่ได้ เราก็ยิ่งเซ็งเป็นธรรมดา

 

แต่ว่า ผมว่า ควรจะให้เวลามันชินี่อีกหน่อยนะครับ ตอนนี้ยังปรับจูนทีมอยู่ นักเตะเล่นกันมาไม่นาน ยังไม่เข้าขากันมาก กว่าบาเยิร์นจะมาเล่นแบบรู้ใจกันได้ขนาดนี้ ต้องใช้เวลาตั้งหลายปีครับ วืดแชมป์ลีกหลายปีอยู่ เรือใบของเราเองก็จะมีวันนั้นเหมือนกัน ใจเย็นๆ อดทนรอครับ หัวเราะทีหลังดังกว่าเสมอ

 

อีกอย่างคือบอลมันเตะกันตลอด ผลัดกันแพ้ ผลัดกันชนะอยู่แล้ว นัดนี้เราอาจแพ้แบบสู้ไม่ได้ ผมเชื่อว่าเราไม่มีวันแพ้ไปตลอดกาลหรอกครับ วันหน้าเราก็มีโอกาสชนะเหมือนกัน

 

ดังนั้น ผมว่า ตอนนี้เราให้่กำลังใจนักเตะ+โค้ชไปก่อน จบฤดูกาล ถ้ามือเปล่าหรือแย่กว่าฤดูกาลที่แล้ว ค่อยด่า+ไล่ก็ยังไม่สายครับ

 

โดยส่วนตัว ผมเชียร์ทีมนี้มาตั้งแต่ยุคปลายๆของเควิน คีแกนต่อสจ๊วร์ต เพียร์ซ ตอนนั้นแย่กว่านี้เยอะครับ นานๆจะเล่นดีทีนึง ปัจจุบันนี้ สำหรับผม เรือใบพัฒนาขึ้นมาเยอะแล้วครับ แต่ก็ยังพัฒนาไม่สุด ทีมเราต้องขึ้นสูงกว่านี้ได้อีก ผมเชื่ออย่างนั้นครับ

 

CTID

 

ปล. ถ้ารกบอร์ด+เพิ่มความขัดแย้ง mod ลบกระทู้ผมได้เลยนะครับ

Views: 528

Reply to This

Replies to This Discussion

+9999999999999

เห็นด้วยกับท่านในบางแง่มุมนะครับ เรื่องไปไม่สุดนี่ก็เห็นด้วย คงต้องให้เวลาปรับปรุงหน่อยอะครับ ดูเหมือนมันชินี่ยังไม่ค่อยพอใจกับสภาพทีมในปัจจุบันเท่าไหร่นะครับ แม้เวลาชนะก็ตาม ส่วนเรื่องนักเตะซูเปอร์สตาร์ ผมเองเชื่อว่ามันชินี่คงมั่นใจระดับนึงว่าเอาอยู่ครับ ไม่งั้นคงไม่กล้าซื้อเข้ามาเยอะขนาดนี้

 

โดย ส่วนตัว ผมอยากให้มองที่ผลงานมากกว่าครับ ปีที่แล้ว รูปเกม การทำทีมก็ไม่ได้สวยหรูอะไร เล่นบอลอึดอัด เปลี่ยนตัวขัดใจแฟนบอล นักเตะงอแงก็กันหลายคน ทั้งอเดบายอร์ เตเบซ แต่มันชินี่ก็ยังเอาตัวรอดมาได้ ทำได้ตามเป้าคือ จบฤดูกาลอันดับสี่

 

ดังนั้น ผมว่า ใจเย็นๆ ดูไปก่อนดีกว่าครับ จบฤดูกาลแล้วล้มเหลว ค่อยว่ากันอีกที นี่เพิ่งแพ้นัดแรกของฤดูกาลเอง (ไม่นับแชริตี้ชิลด์นะครับ)

จบฤดูกาลอันดับ 3 (คะแนนเท่าอันดับ 2) ครับ

อย่าลืมว่าแบคของบาเยิน คือลาม

 

เขาเทพพอสมควร แถมริเบรี่อีก

 

ทีมเราทำดีที่สุดแล้วครับ

 

ไล่โค้ชไม่มีอะไรดีหรอก 

 

มีแต่จะทำให้ทีมตกต่ำ เดินช้าไปกว่าเดิมอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.