Members

เฮียเถิกรับคุยกับตัวแทนเบนฟิก้าจริง

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววได้รีเทิร์นกลับไปคุม เบนฟิก้า อีกครั้ง หลังเจ้าตัวยอมรับ ได้พบกับตัวแทนของ "เหยี่ยวลิสบอน" จริง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คาดยอดทีมแดนฝอยทองเสนอสัญญา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยเดือนละ 9.6 ล้านบาทให้ "เฮียเถิก" พิจารณา


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ตนได้พบกับตัวแทนของ เบนฟิก้า ยอดทีมจากลีกโปรตุเกสเมื่อวันพุธที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมาจริง หลังมีข่าวว่ายอดทีมจากแดนฝอยทองต้องการได้ตัวกุนซือจอมเจ้าชู้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในการคุม "เหยี่ยวลิสบอน" 2 ช่วง กลับไปคุมทัพอีกครั้ง

อีริคส์สัน ได้รับการบอกกล่าวจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร ว่าเขาอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้บรรดาสาวก "เรือใบสีฟ้า" เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า "เสี่ยแม้ว" จะยังดำเนินแผนการดังกล่าวต่อไป ซึ่งรวมถึงการแต่งตั้ง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติโปรตุเกสเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมอีกด้วย

อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผยผ่านหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์" ในแดนผู้ดีว่า "ผมได้พบกับตัวแทนของ เบนฟิก้า จริง ผมกำลังพิจารณาข้อเสนอ และมันจะเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งในอาชีพของผม มารอดูกันดีกว่าว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ทั้งนี้ แหล่งข่าวในแดนฝอยทอง ได้ออกมาเผยว่า เบนฟิก้า ได้ยื่นข้อเสนอคุมทัพเป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 200,000 ยูโร (ราว 9.6 ล้านบาท) ต่อเดือน ให้ "เฮียเถิก" พิจารณาเรียบร้อยแล้ว โดยให้เวลา อีริคส์สัน 2 สัปดาห์ ในการตัดสินใจว่าจะรับข้อเสนอหรือไม่ นอกจากนี้ "เหยี่ยวลิสบอน" ยังบอกกับกุนซือชาวสวีเดนว่าพวกเขาต้องการให้ คาร์ลอส โมแซร์ อดีตกองหลังทีมชาติบราซิล มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากแดนฝอยทอง ยังคงปิดปากเงียบในเรื่องนี้ แม้ว่าสื่อมวลชนในแดนผู้ดีจะสามารถจับภาพคณะตัวแทนของสโมสร รวมถึง หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า ประธานสโมสร ภายในเมืองแมนเชสเตอร์เอาไว้ได้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม

สยามกีฬา

Views: 149

Reply to This

Replies to This Discussion

หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า กับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เขาเป็นอะไรกันเหรอครับ
นั่นซิมันงงๆอยู่เหมือนกัน หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า กับ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เจ้าหลังนี่รู้แน่นอน แต่เจ้าหน้านี่ซิ มันงงไปแปดด้านเลยเน๊อะ ก็ไม่แน่เหมือนกัน อาจตัวเดียวกันก็ได้ เพราะชือฝรั่งนี่ไม่ค่อยถนัดนัก
-*- ชื่อคนไม่มีไร หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ คือโค้ช หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่า เจ้าของประธาน สโมสร เบนฟิก้า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.