Members

เตฟอยู่ไม่สุขแน่!หลายฝ่ายหนุนเรือขับไล่พ้นทีม

เตฟอยู่ไม่สุขแน่!หลายฝ่ายหนุนเรือขับไล่พ้นทีม




        คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวป่วนแมนฯ ซิตี้ คงอยู่ไม่สุขอีกหลายวันหลังโดนรุ่มจวกทำตัวไม่เหมาะสมจนหลายคนหนุนสุดตัวให้ "เรือใบสีฟ้า" โละพ้นทีม ล่าสุด แกรี่ โอเว่น ตำนานแข้งซิตี้ ,มาร์ค ฮิวจ์ส และ ดไวท์ ยอร์ค สองแข้งตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมด้วยช่วยกันชูมือหนุนแมนฯ ซิตี้



        มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ดไวท์ ยอร์ค อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" เร่งแก้ไขความขัดแย้งกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา โดยด่วน ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย หลังจากที่ "เตฟ" ทำตัวไม่เหมาะสม ด้วยการไม่ยอมอบอุ่นร่างกาย เพื่อลงไปเล่นตามคำสั่งของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา
 
        ฮิวจ์ส กล่าวว่า "ปัญหามันก็คือ คาร์ลอส คิดถึงครอบครัว นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงต้องการย้ายสโมสร เขามีสถานการณ์แบบเดียวกันนี้กับครอบครัวของเขาด้วย ดังนั้นปัญหานี้จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข  และถ้าหากมันแก้ไขไม่ได้ จะมีเรื่องอื่นๆ เกิดขึ้นตามมาแน่นอน"
 
        ด้านยอร์คอดีตนัก เตะ "ปีศาจแดง" เอ่ยว่า "ผมจะไม่ให้อภัยต่อสิ่งที่เขาทำ ในเรื่องที่ไม่ยอมลงสนาม ไม่มีใครอยากจะเห็นอย่างนั้นหรอก เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของเรื่องนี้ แต่พวกเขาต้องแก้ไขให้มันชัดเจน คุณไม่ต้องการให้เรื่องนั้นยังมีอยู่ต่อไป ผู้จัดการทีมมีงานที่ต้องทำ และมีเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถตัดสินเรื่องเหล่านั้นได้"
             
        แก รี่ โอเว่น อดีตกองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนับสนุนเต็มที่ให้อดีตต้นสังกัดขาย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาชาวอาร์เจนไตน์ ออกไปในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้า หลังจากที่ "เตฟ" ไม่ยอมออกไปอบอุ่นร่างกายตามคำสั่งของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา
 
        ตำนานแข้ง "เรือใบสีฟ้า" วัย 53 ปี กล่าวว่า "ในงานประเภทอื่นๆ หากคุณปฏิเสธงานของตัวเอง คุณอาจถูกปลด หรือพักงานโดยไม่ได้รับเงินเดือน เขาตัดสะพานของตัวเองไปแล้วในตอนนี้ โบกมือลาเขากันได้เลยในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม นักเตะทุกคนต่างก็มีราคาค่าตัวกันทั้งนั้น ซึ่งเราก็อาจจะต้องยอมกำจัดเขาออกไปด้วยการขายแบบตัดราคา แต่นี่คือสโมสรที่ยอมขาดทุนเล็กๆ น้อยๆ ได้อยู่แล้ว เพราะนี่คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
 
        "แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงดีใจที่ได้เห็นเขากลับมา (ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา) ก็เพราะผลงานอันยอดเยี่ยมที่เขาได้สร้างเอาไว้ตลอดช่วงสองซีซั่นที่ผ่านมา แฟนๆ ให้อภัยเขาตั้งหลายครั้งตอนที่เขาขอย้ายทีม เขาไม่เคยยกย่องเมืองที่เขาอาศัยอยู่เลย จริงๆ แล้วเขาเคยบอกว่าจะไม่กลับมาอีก หากย้ายออกไปแล้วด้วยซ้ำ ดีเลย! เขากำลังจะได้สมหวังแล้วในอีกไม่นานนี้แหละ"
 
        "แน่นอน มันจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม ผมคงจะเป็นคนที่รู้สึกแปลกใจมากที่สุดในโลกเลย หาก โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากให้เขาอยู่ต่อ สิ่งหนึ่งที่แน่นอนเลยคือ เรื่องนี้จะจบลงด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะก้าวต่อไป โดยมีหรือไม่มี คาร์ลอส เตเวซ" โอเว่น ร่ายยาว 

Views: 444

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110929_081.html

มีอีกไหมครับ อิอิ

คงมีอีกยาวครับ ข่าวนี้

 

ให้นักข่าวมีข่าวให้เขียนอีกหลายวันเลย

 

ฮ่าๆๆ

ผมก็ว่าอีกยาวนะคุณพ่อ 555

ครับสบายนักข่าว

 

จ้าพ่อก้อว่างั้นคุณลูก 555

จริง ๆ ถ้าเขาอยู่ก็น่าจะปรับตัวใหม่นะ..ก็รู้ว่าแมนซิตี้ลุคใหม่เป็นอยา่งไร...555  อยู่ ไปเถิด...ตั้งใจทำหน้าที่...รับรอง..ดังกว่าเดิม..

คงต้องทำใจแล้วแหละครับ "อาจารย์จุ๊" มันโช่บอกคอยช่วยเหลือมาโดยตลอด...

เมื่อหมดความนับถือกันก็เป็นอันสิ้นสุดต้องตัดใจ "ตัดหางปล่อยวัด"...

นะ..ความคิดคนเรานี่ก็เปลี่ยนไปได้เรื่อย ๆ ตามเหตุการณ์..

 

ลืมไปเลยว่าเคยเป็นอย่างไร..เคยทำเืพื่อใคร...ให้เป็นไปอย่างธรรมชาติแต่นีไม่เลย..ชัดเจนค//คนลืมง่าย

อย่าตัดพ้อต่อว่าเลย "เมื่อรักมากก็เสียใจมาก" แต่เพราะเขาทำไม่ใช่เรา "เมื่อหมดรักก็หมดใจ" ...

คนดีก็มองโลกในแง่ดีเสมอ 5555
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะก้าวต่อไป โดยมีหรือไม่มี คาร์ลอส เตเวซ"    น่าคิดนะคำนี้

นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ// เตฟมีปัญหามานานแล้ว เตฟเหมือนเจ้าพ่อที่ทุกคนในทีมต้องเล่นตามหรือเป้าลูกมาที่เตฟ วันใหนฟอร์มดีก็ชนะขาด วันใหนโดนจับตายมากๆก้เดี่ยงแพ้กลับมา หลังๆนี่ กองหน้าและพวกปืนยาวกล้าเล่นกันมากขึ้น ซิลบาเล่นได้มากขึ้น // ที่แพ้บาร์เยินนะ เพราะเขาทำลายเกมส์เราอย่างย่อยยับ เขาส่งลูกกันสวยมาก พลังใจในเกมส์ในบ้านสูงมาก /// เซโก้ ยิงแบบต่ำชั้น ครองลูกไม่ได้ อย่าว่าแต่ทำเกมส์เลย เพราะโดนเข้ารุมที2ตัว ยิงเหมือนเด็กๆยิง // มันชินี่ เราต้องยอมรับว่าเขาตัดสินใจยากมาก เพราะการที่เขาเอาเงินมาซื้อ สตาร์มากมายเกิน เขาจะต้องเจอปัญหาแบบนี้ และมันแก้ยากด้วย ก็ต้องแก้ปัญหากันไป เอาเขามาดองนะมันก็ไม่ค่อยดี แถมตั้งเพดานเงินเดือนไว้สูงมาก ไปใหนก็ลำบาก ใครจะมาซื้อไปเป็นปัญหาในทีมเขาอีก ลุกทีมเก่าๆก้บ่นกันตายห่าเลย ซิตี้เลยต้องเก็บไว้ไห้มีปัญหากับผจก.ทีมต่อไป เจ้าของทีมนะน่าจะคิดถึงตัวนี้ด้วย เฮ้อๆๆๆๆๆ ราชสีห์เป็นจ้าวป่าตายเพราะอะไรครับ 55555 เป็น พยาธิ ตายครับ 55555

แต่เราชาวแมนซิ อิอิๆ คบกันมานานรักกันมานาน ก็อดใจดูการรักษา พยาธิ ของสิงห์โต ตัวนี้ เราจะไม่แตกแยกกันนะครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ รักนัองๆทุกคน)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.