Members

บิ๊กฟิลเผยยังไม่ได้เจรจากับเรือใบ

หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงยันสุดแฮปปี้กับงานในเวลานี้ และยังไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังตกเป็นข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ไปคุมทีมแทนที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือคนปัจจุบัน


หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ศุกร์ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขดีกับตำแหน่งหน้าที่ในปัจจุบัน ภายหลังมีกระแสข่าวลือว่าอาจจะเข้ารับงานคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

"โปรตุเกส ให้ทุกอย่างที่ผมต้องการ ผมไม่มีข้อตกลงอะไรกับสโมสรนั้น"" กุนซือมากประสบการณ์กล่าวกับสถานีโทรทัศน์สาธารณะของโปรตุเกส (อาร์ทีพี)

ด้าน อคาซ เฟลเล็กเกอร์ โฆษกส่วนตัวของกุนซือบราซิเลียน ได้ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ติดต่อทาบทาม สโคลารี่ ผ่านทางคนสนิทของเขา แต่การพูดคุยรายละเอียดจะต้องรอจนกว่าจะเสร็จสิ้นศึกยูโร 2008

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้ออกมากล่าวเมื่อต้นสัปดาห์ว่า เขากำลังพิจารณาที่จะปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม ออกจากตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ สโคลารี่ ก็เป็นตัวเลือกในลำดับต้นๆ ที่จะเข้ามากุมบังเหียนแทน

สำหรับ สโคลารี่ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาออกไปหรือไม่ และตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติอิตาลี ต่างแสดงความสนใจอยากได้เขาไปรับหน้าที่คุมทีม แต่ก็ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดแบบไม่ใยดี

Views: 143

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเถอะน่าบิ๊กฟิล แมนซิตี้รออยู่ เราจะได้ไปยูฟ่าด้วยน๊า.... สนไหม๊ๆ
ปัญหาคือ จบยูโร่ 2008 แล้ว จะช้าไปอาสิ มันก็ต้องเก็บตัวฝึกซ็อมกันต่ออีก สงสัยสเวนมะได้โดนปลดแน่ หรือไม่งั้นก็ ตกลงกันไปแล้ว แต่ทางบิ๊กฟิล พูดออกตัีวไปก่อน
แต่มาทันทีหลังจบ บอลยูโร เพราะไม่อยากให้ทางทีมชาิตโปรตุเกส ว่าเอาได้ ว่าไม่ตั้งใจทำทีม ให้ดี ไม่มีสมาธิ -*- รอดูต่อไป
ฝรั่งนี้เข้าใจยากมากฯ...ไม่เหมือนคนไทยทำอะไรดูดีไปหมด คิดไว ทำไว ฝรั่งคิดตามไม่ทันเลย..
ลุงก็หมดมุขจะตอบโพสแล้ว สรุปว่าชาวคอเคเซี่ยนไม่รู้จักคำว่า"เกรงใจ" แต่รู้จักคำว่า"ไว้ฟอร์ม"ดีว่างั้นเหอะ เล่นออกข่าวอย่างนี้คนที่ลุ้นน้าสเวนให้อยู่ต่อก็ยังพอมีลุ้น คนที่หวังจะให้บิ็กฟิวมาก็ยิ่งเห็นหนทางร่ำไรๆ แห่มดู ดู จะมันกว่านัดต่อไปอีก...เพี้ยงขอให้ ไม่โดนใบเหลือง ใบแดงทีเทอดเจ้าพระคูณ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.