Members

เล่นของแรง!เรือหวังซิว"คาวานี่"เสียบเตฟ

เล่นของแรง!เรือหวังซิว"คาวานี่"เสียบเตฟ



"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เล็งของแรงหลังตกเป็นข่าวกับเอดิสัน คาวานี่หัวหอกตัวเก่งของนาโปลีโดยหัวงดึงเข้ามาแทนที่คาร์ลอส เตเบซดาวยิงเจ้าปัญหา

เตเบซดูจะหมดอนาคตในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยมไปแล้วหลังปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดพ่ายบาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยซิตี้หวังขจัดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ออกไปให้พ้นทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ และพวกเขาก็เตรียมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์กระชากคาวานี่มาแทนที่

ดาวเตะวัย 24 ปีตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั่วยุโรปและเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโรแบร์ โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ก็ได้ประจักษ์ในความสามารถของนักเตะหลังเป็นผู้ทำ ประตูขึ้นนำให้นาโปลีบุกมายันเสมอซิตี้ถึงถิ่น 1-1

ทั้งนี้คาวานี่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์และตามรายงานของ กัลโช่แมร์กาโต้ และ มีเดียเซ็ต ก็ระบุว่าซิตี้เตรียมยื่นข้อเสนอเบื้องต้นลองใจออเรลิโอ เด ลอเรนติสประธานสโมสรนาโปลีในเดือนมกราคม

 

 

www.soccersuck.com

Views: 559

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ว เยี่ยม
น่าซื้ออยู่ แต่ที่มีอยู่ตอนนี้ก็.... แล้วใครจะนั่งสำรองอ่ะ- -*
ตัวนี้ชอบมาก
มาดูกันว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ555

ถ้าเตฟไปจริง ขอสักคน ถ้าเปนคาวานีี่ก้อโอครับ

 

ใครว่ากองหน้ารอล้นทีม ขอเถียงเลย ตัดเตฟไป โอ้โดนแบน ขาดแคลนนเวทียุโรป

 

แถมกุนมาเจ็บอีก เห้ย แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่ชื้อแน่ เพราะขายเตฟไม่ได้คงไม่ซื้อ ตัวนี้เล่นดีแต่เรา กุน เซโก้ บาโล แล้ว เชื้อดาวรุ่งราคาถูกดีกว่าครับ รุ่น 16-19 เอาผีมือดีมีเยอะมาฝึกเข้าระบบนิดหน่อยก็ใช้ได้แล้ว เวลามาสำรองไม่ปัญหา สบายใจขายไม่ทุน

ตำแหน่งที่เราขาดคือกลางรับ ผมมองว่า ยาย่ารุกดีมากกว่ารับขึ้นสูงตลอด เดยองปีนี้เจ็บบ่อยแล้วนะ อยากได้ตัวรับที่คอยตัดเกมส์มืออาชีพ เอาแบบไว้ใจได้ ครองบอลดีมีความเร็ว เวลาเจอทีมใหญ่ๆกลางรับไม่มีเราเล่นออกทะเลมาหลายนัดแล้ว  (แต่ไม่ได้ใช้ทุกนัดนะครับไว้ลงนักที่เจอทีมใหญ่ๆเท่านั้น) จะสบายใจเลยครับ ส่วน แบรี่ ยังรุกมากกว่ารับเล่นบอลช้าอยู่ มิลเนอร์ รุกมากกว่ารับแต่ขยันใช้ได้ 

หาก ซื้อหลัง 1 กลางรับ 1 จะเทพมาก เอาเอาดาวรุ่ง ซาวิชมาเล่นเหนียวดีแต่ประสบการณ์ยังน้อยก็ประครองไป ลองลงเต็มๆคู่ กอมปานีดูน่าจะดีมาก.....

บาโล นี่ละเรียกว่าดาวรุ่ง

ข่าวจริงหรอครับ งง............
ประทับใจตัวนี้มากๆ มาได้ดีเลยครับ ^^

เยอะแล้ว...

ขอหลังเถอะ..

ที่มีอยู่...เอาไม่ได้เลย

โดนกดดันหน่อย เล่ะ...ตุ้มเป๊ะ..

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.