Members

อยากให้เตพ อยู่ หรือ ไป ..ขอเสียงหน่อย

อยากให้เตพ อยู่ หรือ ไป ..ขอเสียงหน่อย

Views: 862

Reply to This

Replies to This Discussion

ไปเหอะ

ถ้าอยู่แล้วทำตัวดี ออกมาขอโทษ มันโช่  กับแฟน ๆๆ   แล้วยิง ประตูกระจายเหมือนฤดูกาลก่อน   ถ้า  ไป   ยังทำตัวเหมือนเดิม   ก้ควรที่จะปล่อยไป หาตัวอื่นมาแทน

ไป ๆ เหอะ
แก้วร้าวแล้ว ไปนะดีแล้ว
ใจชอบผลงานของเตฟอยู่เหมือนกัน เคยทำสิ่งดีๆให้สโมสร แต่เตฟน่าจะไม่มีความสุขจะด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบ หลังๆมาออกอาการชัดเจนเหลือเกิน ว่าไม่ต้องการอยู่  มีเสียงแฟนๆบางกลุ่มอยากให้อยู่ต่อ สงสารเตฟจริงๆ ใจเขาใจเราคนมันเป็นทุกนะ ขอร้องอย่าดึงเตฟไว้เลยให้เขาไปที่สบายใจ ไปดีนะ
อืม คิดหนักเหมือนกัน  แต่ไปเถอะครับ
เกินเยียวยาแล้ว

ไปเถอะครับ..อยู่ก็ทำให้เกิดความแตกแยกกันเปล่าๆ ...ทำให้ทั้งทีม และโค้ชเสียสมาธิด้วย โดยเฉพาะข่าวที่ออกมามันมีแต่เรื่องไม่ดีกับทีม....เหมือนทีมไม่มีความสามัคคีกัน

ไป...ไปเต๊อะ ไปแอ่ว...ไปเต๊อะ ไปแอ่ว...ประเทศ..." รัสเซีย "..!!!..
เพลงนี้ รู้อายุคนร้องเลยนะเนี่ย  อิอิ^_^

ครั้งแรก ขอย้าย แต่สุดท้ายยังอยู่ ให้อภัยได้ แต่ไม่รักมันแล้ว

ครั้งที่ 2 จัดว่าเป็นการทรยศ ความรู้สึกแฟนบอล อภัยไม่ได้

ยอมรับว่าตัวนี้มีปัญหา แกอยู่ๆก็ประกาศตัวต้องการย้ายออกไป ต่อมาทีมจากบ้านเกิด ต้องการซื้อตัวแต่ไม่ยอมเสียเงิน เล่นเอามาก่อนผ่อนทีหลัง ใครจะให้ไปล่ะ ทางสโมสร ก็รอคนมาซื้อตัวก็ไม่มีใครเอา เพราะค่าตัวแพงลิ่วหลายสโมสรไม่มีปัญญาซื้อและจ่ายค่าเหนื่อยแพงโครตได้ มีเพียงไม่กี่สโมสรที่สามารถ ซื้อได้ รอจน ตลาดปิด สุดท้ายก็ต้องกลับมาเล่นต่อกับสโมสร แล้วโดนปลดกัปตันทีมไป หลังจากนั้น เตเบส ก็ถูก มันชินี ลดบทบาท ลงเพื่อที่จะไม่ให้นักเตะตัวนี้ เหลิงคิดว่าสโมสรขาดตัวเองไม่ได้ โดยจัดให้เป็นตัวสำรอง ซะส่วนใหญ่ จนทำให้นักเตะไม่พอใจ และเกิดเรื่องหลังเกม พ่ายบาเยินมิวนิค 2-0 เรื่องที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็น ว่ามันโช ก็อยากจะขายทิ้งไปเพราะ ได้ตัวกุนมาแล้ว และไม่ต้องการหวังพึ่งเตฟต่อไป เพราะเชื่อใจไม่ได้ กับการแสดงท่าทางอาการต้องการไปจากทีมหลายครั้ง ผมก็คิดว่า ไม่ควรเก็บไว้กับทีม เพราะเสียดายเงินค่าจ้างที่สูงมหาศาล ไปเถอะเตฟ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.