Members

ลือหงส์สนซิวกาลู-จอห์นสันปีใหม่นี้

ลือหงส์สนซิวกาลู-จอห์นสันปีใหม่นี้




        ลิเวอร์พูล สนคว้า ซาโลมง กาลู กองหน้า เชลซี และ อดัม จอห์นสัน ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ คาดทั้งคู่มีราคาที่ 8 ล้านปอนด์และ 14 ล้านปอนด์ตามลำดับ และน่าจะทำให้ มักซี่ โรดริเกซ และ เดิร์ก เค้าท์ ต้องอำลาจาก "หงส์แดง"


        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเสริมทัพอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ด้วยการคว้าตัว ซาโลมง กาลู กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ อดัม จอห์นสัน ปีก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา


         ลิ เวอร์พูล เฝ้าติดตาม กาลู และ จอห์นสัน มาตลอดและเคยติดต่อทาบทามไปยังต้นสังกัดนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" รู้ดีว่าพวกเขาต้องการกองหน้าเข้ามาช่วยงาน แอนดี้ แคร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 


         กาลู สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งนอกจากกองหน้าแล้วยังเป็นปีกได้ด้วย และปัจจุบันดาวเตะไอวอรี่โคสต์เหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญาออกไป และ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ในช่วงปีใหม่นี้ \


         นอก จากนี้ ดัลกลิช จะยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ จอห์นสัน ซึ่งหลุดไปเป็นตัวสำรอง แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ด้วย และโอกาสการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในแอนฟิลด์ น่าจะทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี สนใจย้ายมายังเมอร์ซี่ไซด์ 


         หาก กาลู และ จอห์นสัน ย้ายมา ลิเวอร์พูล ก็น่าจะทำให้โอกาสการลงเล่นของ มักซี่ โรดริเกซ และ เดิร์ก เค้าท์ ลดน้อยลงไป และทั้งคู่ก็น่าจะอำลาสโมสรไปในที่สุด โดยในเวลานี้แข้งอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวกับสโมสรในสเปนและบ้านเกิด ส่วนดาวเตะดัตช์เป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี

Views: 392

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้แต่คิดครับ อนาคตนักเตะอยู่กับทีมมีทั้งโอกาสได้ลงสนาม

 

โอกาสไปแข่งถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รวมถึงแชมป์รายการต่างๆ

 

มากกว่าเยอะ ไม่นับเรื่องรายได้และโบนัสซึ่งน่าจะมากกว่าเหมือนกัน

 

แต่แม้จะอยากย้ายไปจริงๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็คงจะหานักเตะมาทดแทนได้อยู่ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.