Members

ลืองูใหญ่-เปแอสเชเสนอทางออกให้เตฟ

ลืองูใหญ่-เปแอสเชเสนอทางออกให้เตฟ




        "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังเล็งซื้อตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ โดยเตรียมกดราคาให้ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ให้ได้ ขณะที่สาวก "เรือใบสีฟ้า" เลือกยืนข้าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน
 
        "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของเกาะอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง และ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมเสนอทางออกให้กับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากนักเตะหมดอนาคตในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม เพราะก่อเรื่องไม่ยอมลงสนามในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
        โร แบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีความคิดจะส่ง เตเวซ ลงสนามอีกต่อไป ทำให้สโมสรต้องหาทางขายนักเตะ แต่คงต้องยอมลดค่าตัวจาก 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ที่ตั้งไว้เมื่อช่วงซัมเมอร์ลงมา โดยคาดว่า อินเตอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) เมื่อตลาดเปิดในเดือน ม.ค. แต่จะขอเจรจาแบ่งจ่ายเป็นงวด และหวังจะกดราคาต่ำกว่านี้อีก หากนักเตะไม่ได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ตลอด 3 เดือนจากนี้
 
        ทาง ด้าน ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กองหลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเพื่อนร่วมทีมคนแรกที่ออกมาวิจารณ์พฤติกรรมของ เตเวซ ต่อสาธารณชน โดยกล่าวว่า "ปฏิกิริยาของ คาร์ลอส ที่มิวนิค ไม่ถูกต้อง มันเป็นสิ่งที่เขาไม่ควรทำ ค่อนข้างมีความตึงเครียด เพราะ คาร์ลอส เป็นนักเตะชั้นนำ แต่ไม่ได้อยู่ในทีม แต่ไม่มีสัญญาณที่บอกว่าเขาจะทำแบบนี้เลย"
 
        "ผมชอบ คาร์ลอส เขาอาจเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมเล่นด้วยก็ได้ และผมซาบซึ้งที่เขามาอยู่ ซิตี้ และช่วยให้เราทำได้อย่างฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราตลอดหลายปีนี้ และคงไม่มีความสุขที่ผู้จัดการทีมเลือกกองหน้าคนอื่นก่อนเขา แต่เราเป็นทีมชั้นนำแล้ว เราไม่สามารถพึ่งนักเตะได้แค่คนสองคน เพราะคุณต้องท้าชิงถ้วยใหญ่ ทีมต้องมีความแข็งแกร่ง"
 
        "มีบท เรียนที่เราต้องเรียนรู้ ถ้าเราต้องการเป็นทีมชั้นนำ เราต้องเสียสละตัวเองบ้าง ผมอาจไม่โด่งดังอย่าง คาร์ลอส แต่ผมเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ ผมก็คิดว่าผมควรได้เล่นทุกเกมเหมือนกัน แต่ผมต้องสลับกันลงกับ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กซ้ายก็มี (อเล็กซานดาร์) โคลารอฟ และ (กาแอล) กลิชี่ มิดฟิลด์กับกองหน้าก็มีเหมือนกัน ผมคิดว่า คาร์ลอส ต้องรอโอกาสของเขา เรามีทีมขนาดใหญ่ และเราต้องปรับตัวให้ชิน"
 
        นอก จากนี้ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ยังรายงานว่า กองเชียร์ของ แมนฯ ซิตี้ ที่ตามไปเชียร์ทีมในเกมบุกถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้แสดงการสนับสนุน มันชินี่ โดยตะโกนชื่อของเขาอยู่ตลอด เป็นการแสดงออกว่าแฟนไม่ต้องการเห็น ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ในสโมสรของพวกเขาอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม การสอบสวนเหตุการณ์ของ เตเวซ ยังคงดำเนินต่อไป แต่ผู้บริหารสโมสรเตรียมจะพบกับนักเตะภายใน 48 ชั่วโมงนี้ เพื่อสะสางอนาคตให้เรียบร้อย
 
        ด้าน เดวิด แพล็ท โค้ชทีมชุดใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่ออกมาพบกับสื่อแทน มันชินี่ ในเกมที่อีวู้ด พาร์ค ยืนยันชัดเจนว่าเรื่องของ เตเวซ ไม่ใช่ประเด็นที่จะมานั่งพูดกันได้ "ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราไม่สามารถพูดเรื่องนั้น เราแค่มีสมาธิกับสิ่งที่เกิดในสนาม โชคดีที่นั่นคือสิ่งที่เราทำในวันนี้ นี่เป็นผลการแข่งที่เราต้องการเพื่อลืมเกมกับ บาเยิร์น เราจับจังหวะของเราได้ในครึ่งหลัง และรู้สึกว่าเรากำลังทะยานขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่เข้ามา"                  

Views: 460

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111002_162.html

เอาเลยครับ ถ้าได้ ตกลงกันโอเค ก้อถือเปนทางออกที่ดทัั้งสองฝ่าย

 

ตามนั้นเลยไมกา กุน เซโก้ เค้าก้อเล่นดีตอนัั้นคงเปนตวเลือกแรก เวทีนี้ต้อแข่งขันกัน เพื่อทีม

เป็นแผนของนักเตะกับเอเย่นรึป่าวว่าหาเรื่องย้ายโดยการหาเรื่องลดค่าตัวไม่ลดค่าแรงรึป่าว
กินค่านายหน้าตลอดคับ ๆ
25 ลป ขายเลย แถมนักเตะดาวรุ่งมา 2 ตัวด้วย
คิดคื้อกัน

ใช่ๆๆๆ เอาดาวรุ่งมาโลดดดด

 

อีกไม่นาน

งูจะออกมาปฏิเสธข่าว อีกตามเคย

มั่นใจได้ เพราะ ตอนนี้มีแต่ข่าวแต่ง กันเอง
ขายไปได้ก็ดีครับ จาได้จบๆกันไปเสียที !!!
เสียความรู้สึกแต่ไม่เสียดาย
ซื้อโล๊ดดดดดด...เด้อหล้าาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.