Members

จีไห่หวังเรือใบสีฟ้าให้สัญญาใหม่

ซุน จีไห่ ดาวเตะเลือดมังกรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมองโลกแง่ดี หวังที่จะอยู่โยงช่วยทีมต่อไป แม้ว่าสโมสรยังไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ซุน จีไห่ แบ็กขวาทีมชาติจีนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่เพื่อลงเล่นกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป หลังจากสัญญาเก่ากำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าผลงานตลอด 6 ปีที่ผ่านมาสามารถพิสูจน์ให้เห็นความสามารถของเขามากพอ


ดาวเตะวัย 30 ปี เผยถึงอนาคตค้าแข้งกับหนังสือพิมพ์ไชน่า เดลี่ "ยังไม่มีเจ้าหน้าที่สโมสรหรือเอเยนต์ของผมบอกว่าสโมสรจะไม่ต่อสัญญากับผม ดังนั้นก่อนที่จะมีการตัดสินใจครั้งสุดท้ายออกมา มันก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน 6 ปีที่ผ่านมา กับ 150 เกมให้ซิตี้ คุณจะทำสถิติแบบนั้นได้มั้ยถ้าคุณไม่มีความสามารถ ? ผมอายุแค่ 30 ปีเท่านั้น และยังรู้สึกว่ายังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด "

ในขณะที่ มีหลายทีมสนใจอยากเซ็นสัญญา จีไห่ ยืนยันว่าต้องการค้าแข้งที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป" ตัวเลือกแรกของผมคืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้มีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนชิพสนใจผมอยู่ มีสโมสรในพรีเมียร์ลีกถึงกับแฟ็กซ์สัญญามาให้ผม แต่ผมบอกไม่ได้ว่าเป็นทีมใด แฟนๆ ของผมไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ผมจะอยู่ในอังกฤษ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน "

Views: 228

Reply to This

Replies to This Discussion

you get out !!!

ได้จุดโทษบ่อยชิป เรย....

ไม่ชอบขี้หน้ามันอ่าา.....ฮ่าๆ
ลงเล่นทีไรเพิ่มคะแนนให้ฝ่ายตรงข้ามที่ครั้ง ย้ายไปเถอะ
ทัศษะบอลยังกะเด็กอนุบาล ไปเถอะ...
ไปซะพี่หน้าจืด กระดูกคนละเบอร์กะพวกยุโรปเค้า
ผมก็ไม่ค่อยชอบเลยน้าซุน หานักเตะที่แข็งแกร่งกว่านี้ดีกว่า เอาไว้ให้เสียค้าจ้างทำไม
ถ้าจะเอาไว้ทำตลาด หาเด็กจีนดาวรุ่งมาแทนดีกว่า
ขอให้กำลังพี่ซุนหน่อยครับ
ถ้าฟิตกว่านี้ ถึงจะให้เซ็นนะพี่
ลุงคับกลับแผ่นดินใหญ่ไปได้แล้ว

ทั้งช้า ไม่แกร่ง ทางบอลก็ไม่ดี ไม่รู้มาเล่นในพรีเมียได้ไง
-*- เอาไงกับพี่ท่านดี ทำไมฟอร์มไม่โดดเด่นแบบพี่ปาร์คบ้างหว่า -*-
เขาสามสิบแล้วนะครับ ตอนแรกที่มาเล่นได้ขยันมาก เคยมีผู้ชมตบมือให้ตอนที่ลงมาสกัดบอลตอนอองรีหลุดครึ่งสนามนะ แบบวิ่งสุดชีวิตมาตัดก่อนจะยิง แบบตอนนั้นโดนไปห้าศูนย์ด้วย

คือไม่อยากให้ปล่อยไปนะ เพราะเขาเล่นได้ทุกตํ่าแหน่งจิงๆ ทังเซนเตอร์ ฟูลแบลก หรือเล่นกลางรับก้อได้...เปนตัวสํารองยามทีมขาดแคลนนักเตะก้อพอไหวนะ แต่ให้อยู่ในชุดใหย่ มันเสียวไส่เกิน ต่อๆไปก้อแล้วกันนะ เปนสํารองอดทนแล้วกัน
ไปเลยไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.