Members

มิลเนอร์ยันอังกฤษไม่บาดหมางอย่างที่สโคลส์อ้าง

มิลเนอร์ยันอังกฤษไม่บาดหมางอย่างที่สโคลส์อ้าง



        เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธคำอ้างของ พอล สโคลส์ ที่บอกว่า ความเป็นคู่อาฆาตระหว่างสโมสร ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูฯ ส่งผลให้ อังกฤษ ไม่ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ ยันเรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในยุคของตน แถมยังมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันด้วย

        เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ พอล สโคลส์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อ้างว่า ทีมชาติอังกฤษไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากผู้เล่นที่มาจากต่างสโมสรไม่กินเส้นกัน ยืนยัน ไม่มีรอยร้าวระหว่างนักเตะที่มาจากต่างค่ายกันแน่นอน
 
        ก่อน หน้านี้ สโคลส์ เปิดเผยความลับว่า ความที่เป็นคู่แข่งกันระหว่างผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลกระทบต่อการเล่นในทัพ "สิงโตคำราม" อย่างไรก็ตาม มิลเนอร์ ยืนยันว่า บรรดาผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ มีความเป็นหนึ่งเดียวกันมากกว่าสิ่งที่อดีตแข้ง "ผีแดง" กล่าวอ้าง
 
        ดาว เตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "มีการหยอกล้อระหว่างเพื่อนร่วมทีมกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นของ ยูไนเต็ด-แมนฯ ซิตี้ หรือกับทีมอื่นๆ ผมไม่ขอวิจารณ์ช่วงเวลาที่เขา (สโคลส์) อยู่กับทีม แต่ผมไม่เคยเห็นเรื่องแบบนี้ตอนที่ผมอยู่กับทีมชาติ นับตั้งแต่ที่ผมติดทีม นักเตะทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน"
 
        "เรามีความกลมเกลียว มีการหยอกล้อกันที่โต๊ะอาหาร ทุกๆ คนกินอาหาร และลุกออกจากโต๊ะพร้อมๆ กัน เล่นปิงปองด้วยกัน และอื่นๆ อีกหลายๆ อย่าง ทุกๆ คนเข้ากันได้เป็นอย่างดี มีความเป็นกลุ่มที่เหนียวแน่น และนักเตะเล่นด้วยกันแม้อยู่ต่างสโมสร และยังมีผู้เล่นดาวรุ่งจากหลายๆ ทีมในอังกฤษ ซึ่งช่วยทำให้เกิดสปิริตภายในทีม ไม่มีใครที่เป็นคนแปลกหน้า ทุกๆ คนรู้จักกันและกัน และแน่นอนว่าสิ่งนี้ช่วยได้มาก เราสู้ร่วมกันทุกๆ ครั้งที่เราก้าวลงสนาม และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก" มิลเนอร์ ระบุ          

Views: 269

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111006_058.html

ไอ้สโคลส์น่ะแหละตัวดี...ออกมาให้สัมภาษณ์ใส่ไฟซะให้เพื่อนๆ ป่วนกันทั้งทีม
นักเตะผีแดงส่วนมากชอบพูดไม่ค่อยคิด
มิลเนอร์..เขา.รู้รักสามัคคีจะตาย...เอาไหนมาว่า...เสียหายเบิ๊ดดดดดด...เล้ยยยยยย

"หมาเน่า" (ฉายาเก่าเขา "หมามุ่ย") ในหัวสมองขี้เลื่อยคงมีแต่เรื่องความแค้นที่ไม่รู้จักแยกแยะ...

ใช้ชีวิตอยู่นอกสนามแล้วยังแสดงความคิดที่ฝังสมองแบบโง่ๆ ออกมาอีก อยู่กับความไร้สาระไปจนตายก็แล้วกัน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.