Members

อนาคตของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กำลังจะคลี่คลายลงในวันจันทร์นี้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดประชุมเพื่อตัดสินใจขั้นเด็ด ขาดสำหรับตำแหน่งกุนซือที่จะกุม บังเหียนทีมในฤดูกาลหน้า

อนาคตของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ในฐานะผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตัดสินชะตากันในวันจันทร์ที่ 12 พ.ค.นี้ หลังหน้าที่การงานของกุนซือชาวสวีดิชต้อง สั่นคลอน นับตั้งแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร เปิดปากยอมรับตนวางแผนการทบทวนสถานการณ์ทั้งหมดหลังสิ้นสุดฤดูกาล


ก่อนหน้านี้คาดการณ์กันว่า แมนฯ ซิตี้ จะทำการประกาศให้ทราบในช่วงเย็นวันอาทิตย์ แต่ อโธล สติลล์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อีริคส์สัน เปิดเผยว่าการประชุมจะมีขึ้นในวันจันทร์ และ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" จะเดินทางมายังสนามซ้อมย่านแคร์ริงตันที่ซึ่งการประชุมจะถูกจัดขึ้นเพื่อหารืออนาคตสำหรับทุกฝ่าย

สติลล์ เผยผ่าน "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อแดนผู้ดีว่า "สเวนต้องประสบกับวันอันยาวนาน และเหนื่อยล้า เขายังไม่พร้อมหารือประเด็นอะไรใน ตอนนี้เขาจะไปที่แคร์ริงตันวันจันทร์นี้ และจากนั้นเขาก็จะหารือประเด็นต่างๆกับสโมสรต่อไป"

สำหรับกุนซือที่คาดว่าจะเข้ามารับเผือกร้อนคนใหม่คือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ในขณะที่ อีริคส์สัน อาจหวนคุมทัพ เบนฟิก้า อีกครั้งก็เป็นได้

Views: 208

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็วันนี้แล้วละ่ซิ เอ้าน่าอีกไม่กี่ชั่วโมงคงจะได้รู้กัน ว่าวันที่ 16 ลุงจะได้ปรับรูรับแสงกับความเร็วชัตเตอร์สำหรับคนหัวเถิกหรือคนมีหนวด
หมดศรัทธาสเวนไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรเหลื่อให้สงสารอีกแล้ว งานนี้ นัดปิดฤดูกาล สเวนทำได้ห่อยแตกมากที่เจอมา โฮแพ้ ตั้ง 8 - 1 แพ้หมดรูป เสียศูนย์ไปหมด นักแตะเล่นการยังกะเด็กหัดใหม่เลย แถมเจ้าดันน์ เหมือนมีเจตนาให้ตัวเองโดนใบแดงเสียอย่างงั้น รู้ทั้งรู้ ต้องเล่นแบบสุภาพ จะได้สะสมคะแนให้มากยิ่งขึ้นได้ไปยูฟ่าคัพได้ชั้วขึ้นอีก ไอ้นี้ส่อเค้ามีเจตนาไม่อยากให้ทีมไปยูฟ่าคัพเสียอย่างงั้นแหละ ต้องพิจารณา ไอ้ดันน์ด้วย ปลดได้ก็ปลดซะ ไม่ต้องเลี้ยงกันแล้ว ท่านประธาน ส่วนสเวน รี่บออกไปเร็วๆเลย ผลงานไม่ได้เรื่อง เขาดูเขาตัดสินกันนัดสุดท้ายนี่แหละ อายขายขี้หน้าไปหมด สเวนทำห่วยแตก ไปซะ
แก่เกินแกงละ
Grip already has his bags packed at Man City
tribalfooball.com - May 11, 2008

Tord Grip has already packed up his belongings at Manchester City.

With Sven Goran Eriksson on his way from City, the People says Grip, Eriksson's loyal assistant at City and with England, climbed into a taxi carrying a suitcase at the club's training ground on Friday and headed for the airport.

ไม่รู้ลุงจะแปลถูกหรือป่าวว่า มีชาวบ้านเค้าพูด(ลือ)กันว่า Tord Grip มือขวาของ น้าสเวนทยอยขนของ จากห้องฝึกซ้อมโดยเท็กซี่ไปยังสนามบินตั้งแต่วันศุกร์แล้ว
ถ้าแปลไปคนละทิศคนละทางก็ขออภัย
อย่าพึ่งปลดเลย..นัดนี้ดวงเราไม่ดี..( นัดอื่นๆด้วย ) ขออีกสักฤดูกาลก็พอ ถ้าฤดูกาลยังไม่ดีขึ้นค่อยปลด
รอ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ มาจริงเถอะ นะ รอ เธอ อย่างมีความหวัง อะ ครับ รอ ร้อ รอ ผลของนัดนี้ คงหมดคำบรรยายสำหรับนายแล้ว สเวน โชคดีนะ
เอา ไรการ์ด มาได้ หลายๆคน ก้อดี
ฮ่าๆๆ
เอาให้ทีมเทพไปเลยยยยย
จริง ๆ เห็นใจ สเวนคะ
แต่เห็น สปิริต แก แล้ว โมโห คะ
รู้ทั้งรู้ ถึงแพ้ไม่มีใบเหลือง ก็ได้ไป ยูฟ่า
ยังไม่ทันไร กัปตันทีม โดนใบแดง ตั้งแต่ต้นเกมส์
เหมือน ตั้งใจ ดับอนาคตกันเลย
ฟูแล่มอาจได้ไปแทน
ในเกมส์ เหลือ 10 คน ดันมาจัดหลัง 3 ตัว
สู้อีก และ 3 ตังหลังที่เหลือ แน่น ๆ
ทุกคน พอดูได้ ก็ ชอลูก้า ที่เหลือ บอล ชุนจีไห่
ไม่โดน ถึง 20 ประตู น๊ะ บุญแล้ว
เอ๊ะ หรืออยากสร้าง สถิติไว้ให้ เรา
เสียดานโอกาส กับ ถ้วย ยุโรป
และเสียความรู้สึก จริงๆ

ปีหน้า เชียร์ใหม่คะ
ได้โปรด อย่าทำให้หนูเปลี่ยนใจ
กลับไปเชียร์ หงส์ อีกเลยคะ
ใคร ๆก็มองออกเห็นการเล่นบอลอย่างดันต้องรู้ว่าทำฟาว์ที่เขตโทษจะโดนอะไรบ้าง ถ้าปล่อยให้เขายิงอาจจะไม่เข้าก็ได้นะครับ แต่ดันต้องการจะโดนใบแดงและให้เสียจุดโทษ
ไงใครมาก็ตามเราก็เชียร์ อิอิ
ไอ้เถิกมันจะให้ประธานไล่มันออกเองนะซิ.มันจะได้เงินมากกว่าที่มันจะลาออกเองรึป่าว?

ไม่แน่ใจนะคับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.