Members

"เสือเตี้ย"ถอดใจอยากได้"เตเบซ"แต่ไม่มีตังค์

"เสือเตี้ย"ดิเอโก มาราโดนา กุนซือสโมสร อัลวาเซิล แห่งลีกยูเออี ถอดใจ สู้ค่าตัวไม่ไหวชวดพาเด็กเก่าทัพทีมชาติ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหัวกบฏมาร่วมงาน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 ต.ค "เสือเตี้ย"ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูก"หนังฟ้า"ขาวอาร์เจนตินาซึ่งรับหน้าที่คุมทีมอัลวาเซิลแห่งลีกยูเออีออกมาถอดใจไม่สามารถดึง คาร์ลอส เตเบซ อดีตเด็กในสังกัดสมัยคุมทีมชาติมาเล่นให้ทีมถิ่นดูไบได้

มาราโดนา บุคคลที่แฟนลูกหนังฟ้าขาวยกให้เป็นตำนานแสดงความไม่พอใจ โรแบร์โต มันซินี กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่กระทำต่อ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเรือใบที่ขัดคำสั่งไม่ยอมลงช่วยทีมในศึกแชมเปียนส์ลีกที่บุกไปแพ้ บาร์เซโลนา 2-0 จนเป็นเหตุให้กุนซือมาดเท่ตัดสินใจยอมขาดทุนขับดาวยิงหุ่นมะขามป้อมพ้นทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ในรายงานข่าวระบุว่าหลังจากที่เตเบซหมดอนาคตในทีมเรือใบและไม่รู้จะไปอยู่ทีมไหนสโมสรอัลวาเซิลที่ มาราโดนา ดูแลอยู่ก็ได้ยื่นข้อเสนอขอเจรจาพาดาวยิงหัวกบฏมาร่วมทีม แต่ท้ายที่สุด กุนซือเสือเตี้ย ก็ได้ออกมาบอกกับผู้สื่อข่าวการชื้อตัวครั้งนี้คงจะเป็นไปไม่ได้เนื่องจากปัญหาทางการเงิน

เสือเตี้ยกล่าวว่า"ค่าตัว เตเบซ แพงมาก เขาถูกสโมสรแมนฯซิตี้ซื้อมาด้วยต้นทุนค่อนข้างสูงและตอนนี้ทางเราก็มีงบประมาณแค่ 5 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัวที่เขาตั้งไว้เท่านั้น".

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

ออกจะรวยนะคับ ๆ .... อยากได้ก็ทุ่มทุนนิดหน่อย ฮา ๆ
อยากได้ฟรี รึของถูกเหมือนได้เปล่าอะจิ อิอิ

แหท่านเสือเตียงบน้อยย่างนี้  ยังมาบ่นท่านมันโชหาว่ารังแกลูกน้องเก่า  ก็ดูพฤติกรรมสิตรับขัดคําสั่ง

เกมส์ใหญ่ขนาดนั้นมันก็หน้าโมโหอยู่

ขายถูก ๆ หรอ..เหอๆ
ขัดคำสั่งไม่ยอมลงช่วยทีมในศึกแชมเปียนส์ลีกที่บุกไปแพ้ บาร์เซโลนา 2-0

เตะตอนไหนหว่า???

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.