Members

แบร์รี่เชื่อแชมป์ลีกไม่ไกลเกินเอื้อมซิตี้

แบร์รี่เชื่อแชมป์ลีกไม่ไกลเกินเอื้อมซิตี้
09/10/2011 2:05:14


 แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ โวลั่น ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก คือเป็นเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับทีมตนแล้ว พร้อมระบุ แชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นก่อน ให้ความรู้สึกที่วิเศษสุดๆ

 


        แกเร็ธ แบร์รี่
กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า เวลานี้ต้นสังกัดของตนแข็งแกร่งเพียงพอแล้ว สำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่เห็นทีม "เรือใบสีฟ้า" มีผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา


        "ลองดูผลงานของเราในฤดูกาลที่ผ่านๆ มาสิ เราจบที่ 5 ต่อด้วยจบที่ 3 เมื่อฤดูกาลก่อน แถมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ด้วย ซึ่งจะเห็นเลยว่า เราก้าวหน้าเร็วมาก และถ้าเราทำแบบนี้ได้ในลีกล่ะก็ ตำแหน่งแชมป์ไม่ไกลเกินความสามารถเราแน่นอน สำหรับสโมสรแห่งนี้ การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถือเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆ"


        "ฤดูกาลนี้เราเริ่มต้นกันได้ดี และอยู่ในกลุ่มบนของตารางคะแนนแล้ว ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราต้องการรักษาให้ได้นานๆ มันยากนะที่จะเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง แต่นั่นคือสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ และเราเองก็ต้องพยายามปรับตัวให้ได้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราจบอันดับ 3 และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ซึ่งถ้าเราทำได้ดีขึ้นอีกในซีซั่นนี้ แฟนๆ จะต้องมีความสุขมากๆ แน่ มันจะต้องใช้เวลาก็จริง แต่เวลานี้เราอยู่ในจุดนั้นแล้วนะ"


        "ถ้วยแชมป์ใบแรกของผมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก เสียงนกหวีดสุดท้ายที่ เวมบลีย์ ให้ความรู้สึกที่วิเศษเหลือเกิน และมันก็ทำให้คุณยิ่งกระหายในความสำเร็จมากขึ้นด้วย" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ร่ายยาว โดย แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาตั้งแต่ปี 1968 แล้ว 

Views: 277

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111009_022.html

ถ้วยแรกมาแล้ว รับรองว่ามีถ้วยต่อไปแน่นอนครับ 55
ปีนี้มีลุ้นกว่าทุกปีขอให้ได้ทีเถอะ
ถ้าเก็บชัยชะนะนอกบ้านได้สมาธิไม่หลุดแชมจะไปไหนละคร๊าบ
ปีนี้ก็แชมป์เลย..555....จริ๊งงงงง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.