Members


สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดทน เรื่องอนาคตที่ยังอึมครึม ร้องผ่านสื่อให้ ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรเร่งชี้แจง ว่าจะให้อยู่หรือไป ลั่นหากอดีตนายกรัฐมนตรีไทยตัดสินใจแน่นอน ก็พร้อมจะยอมรับและให้ความเคารพแบบไม่มีข้อกังขา แม้จะปิดฤดูกาลด้วยผลงานสุดบู่ ด้วยการออกไปพ่าย "เดอะ โบโร่" มิดเดิลสโบรช์ ยับเยิน 1-8 ทว่า สเวน โกรันอีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวอย่างไม่ยี่หระว่า ไม่มีเหตุผลที่จะต้องกล่าวคำขอโทษให้กับใครทั้งสิ้น เนื่องจากลูกทีมเล่นแบบหมดอาลัยตายอยากตั้งแต่ถูกนำ 3-0 แล้ว

"ผมคงไม่ต้องกล่าวอะไรมาก เราแพ้และหมดกำลังใจเล่นตั้งแต่โดนนำ 3-0 แล้ว ผลแข่งขันแบบนี้มันแย่สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นตัวผม หรือแฟนบอล หรือคนอื่นๆ "

ส่วนเรื่องของอนาคตตัวเองกับสโมสรนั้น อดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ยังไม่แน่ใจว่า เจ้าของสโมสรจะเอาอย่างไร แต่ก็อยากจะเรียกร้องให้ ทักษิณ ชินวัตร ออกมาให้ข่าวนี้ให้เคลียร์โดยเร็วที่สุด และเชื่อมั่นว่า ทีมจะต้องเสียนักเตะชั้นดีออกไปแน่ๆ 3 คน

"ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรแน่นอน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับทุกคน ผมต้องการรู้ว่า อนาคตผมจะเป็นอย่างไร ผมจะได้เป็นผู้จัดการทีมนี้ในฤดูกาลหน้าอีกหรือไม่ ผมพร้อมจะยอมรับการตัดสินใจที่แน่นอน ผมรู้ดีว่า สิ่งสำคัญของสโมสรคือเรื่องของธุรกิจ แต่ผมก็ต้องการรู้ว่า ผมจะทำอะไรได้ต่อไป ผมเป็นคนที่เคารพควาามคิดเห็นของคน ถ้าเจ้าของทีมเห็นว่า ผมไม่ใช่คนที่ถูก สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็อยากจะให้เขามาบอกกับผมซึ่งหน้าว่า ผมใช่หรือไม่ใช่"

ที่มา:นสพ.คม ชัด ลึก ฉบับวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

Views: 176

Reply to This

Replies to This Discussion

ไล่มันออกไปเลยไม่ต้องให้มันมาเมืองไทยหรอกไอ้เถิกเอ๋ย!
มาไทยก้อไม่ไปดูล่ะ

เบื่อหน้ามันน...

sven get out !!!!!
เซ็ง ไม่เคยดูตัวเองยกพวกจะออก เป็นเพื่อนกับนักแตะแสดงว่าตามใจนักแตะจนเคยตัว
สมควรต้องปลดไปเลย ท่านประธานไม่ต้องไปคิดแล้ว ผลงานที่เห็น มันแย่เอามาก ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดไปเลยครับ มีเวลามากมายที่จะสร้างทีมให้แกร่ง ที่จะต่อสู้ในฤดูกาลหน้า เลือกเอาเลย ระหว่าง เอีย หลุยส์ หรือ เอีย มู ก็ได้ทั้งนั้น แต่อย่าลืม ต้องดองเค็ม พวกนักแตะที่ไม่เอาไหน ไล่ออกไปให้หมด เสียดายเงิน
คุณไม่ใช่ และคุณควรจะลาออกเอง
ไม่ต้องไล่ออกครับ แต่สเวนสมควรต้องลาออกไปเองครับ ดูซิว่าใครจะแพ้เกมวัดใจระหว่างคุณทักษิณ กับ สเวน คราวนี้
" ไสหัวไป "

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.