Members

เรืออาจเหลือแค่ "เชโก" ล่าตาข่ายวิลลา

อากูเอโร ยังไม่หายเจ็บ
       "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ เจอปัญหาตัวผู้เล่นกองหน้าจนอาจเหลือแค่ เอดิน เชโก หัวหอกทีมชาติบอสเนีย เพียงรายเดียวในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะฟาดแข้งกับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ในคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้
       
       สำหรับสาเหตุของปัญหาดังกล่าวเนื่องจาก เซร์คิโอ อากูเอโร และ มาริโอ บาโลเตลลี ประสบปัญหาบาดเจ็บ โดย อากูเอโร ยังไม่หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาที่ได้รับตั้งแต่เกมลีกที่ แมนฯ ซิตี เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน กระทั่งล่าสุดถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ที่จะลงเตะกับ เวเนซูเอลา ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก วันอังคารนี้ (11 ต.ค.) ขณะที่ บาโลเตลลี ก็ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลีชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก เนื่องจากเจ็บที่หลัง
       
       ถ้าหาก อากูเอโร และ บาโลเตลลี หายเจ็บไม่ทันเวลา แมนฯ ซิตี ก็จะลงเตะกับ วิลลา โดยมีกองหน้าจริงๆเพียงคนเดียวคือ เชโก ส่วน คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกฟ้า-ขาวอีกรายนั้น แม้โทษแบนถูกตัดออกจากทีมจะหมดลงในวันพฤหัสบดี (13 ต.ค.) แต่ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ประกาศชัดเจนแล้วว่าดาวเตะเจ้าปัญหารายนี้ไม่อยู่ในแผนทำทีมอีกต่อไป
       
       อย่างไรก็ตาม เดวิด แพลท สตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯ ซิตี เชื่อว่าเกมรุกของทีมยังมีประสิทธิภาพเพียงพอ แม้ขาด บาโลเตลลี อากูเอโร และ เตเบซ โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีเวนนิ่ง นิวส์ ว่า "เรายังมีทางเลือกในการเล่นแบบอื่น ยายา ตูเร, ดาบิด ซิลบาและซาเมียร์ นาสรี ทั้งสามคนนี้สามารถเล่นอยู่ข้างหลังกองหน้าได้ เรามาสนใจแต่คนที่เหลืออยู่ดีกว่า เรายังมีผู้เล่นคนอื่นซึ่งหมายความว่าเราสามารถใส่เขาไปแทนที่ได้ไม่ว่าเจอกับทีมใดและทำได้ดีในเกมนั้น"

Views: 464

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้เด็กใหม่ ๆ ลงบ้างซิครับ ซื้อเยาวชนมาก็เยอะนี่นา

นีี่แหละใครที่ว่ากองหน้าเราเยอะ เวลาเจ็บอะรขึ้นมา จะหาใครสำรองแทนครับ

 

ซื้อกองหน้าสักคน ถ้าเตฟไป ไม่ก้อแก้ขัด เอากองหน้าเยาวชนปัั้นมาแทนก่อนครับ

อือ..ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรค ครับสู้ได้
เซโก้ หน้าเดี่ยวผมว่าเวิคอยู่นะ

ทีมเราแข็งแกร่งอยู่แล้วครับ ทดแทนกันได้

เซโก้ กด กิฟเว่น ซัก 3 เม็ด

เป็นโอกาสให้เชคโกพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่ยิงไม่ได้มาหลายนัดติดกัน ถ้านัดนี้ทำผลงานได้ดีเยี่ยม น้ามันโช่คงไม่เปลี่ยนออกท้ายครึ่งหลักอีกเเน่ๆ ถือเป็นการแก้ตัวจากนัดเจอพี่เสือด้วย
ว๊าาาาา..แย่เลย...กุน..เซโก้..โชว์เดี่ยวหราาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.