Members

แฉนักเตะเรือใบเละ 1-8 ประท้วง"ทักษิณ"

"มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีระบุ เหตุ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ พ่ายยับต่อ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ 1-8 เนื่องจากนักเตะไม่พอใจที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะปลด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากเก้าอี้ ผจก.ทีม จึงลงสนามเตะกันแบบ "ไร้ใจ"
กรณีที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ออกไปแพ้เละเทะ 1-8 ต่อ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ แถม ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีมยังถูกใบแดง จนทำให้ต้องเสียสิทธิ์การไปเตะศึกยูฟ่าคัพในฐานะทีมแฟร์เพลย์ นั้น เวบไซต์ของมิร์เรอร์ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า เกมดังกล่าวนักเตะแมนฯซิตี้หลายคนเล่นกันแบบไม่มีใจให้กับเกม เพราะไม่เห็นด้วยกับการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เตรียมไล่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ริชาร์ด ดันน์ ในฐานะกัปตันทีม ได้เตรียมที่จะนำนักเตะชุดใหญ่บางคน ทำการประท้วงเรื่องนี้ ด้วยการไม่ยอมร่วมทีมเดินทางมาทัวร์เอเชีย ที่จะเดินทางมาถึงไทยเป็นประเทศแรก ในวันที่ 14 พ.ค. ก่อนลงเตะกับทีมรวมดาราไทยลีก ในวันที่ 17 พ.ค. จากนั้นจะเดินทางต่อไปยังฮ่องกง ส่วนการที่นักเตะเล่นกันแบบผิดฟอร์มในการพ่ายแพ้ถึง 1-8 ในเกมสุดท้ายนั้น แม้จะไม่มีใครออกมายืนยันกันว่ามีการเตรียมการกันมาก่อนหรือไม่ แต่ที่นักเตะแสดงให้เห็น คือการเล่นแบบไร้อารมณ์ร่วมนั้น ได้แสดงให้เห็นชัดว่า พวกเขามีความรู้สึกอย่างไรกับการกระทำของประธานสโมสร

ที่มา:นสพ.คม ชัด ลึก ฉบับวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

Views: 656

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้กำลังใจสเวนบ้างนะครับ ที่ตอนต้นฤดูกาลทำไมยกย่องกันจัง นี้หรือน้ำใจของคนไทย ให้โอกาศสเวนอีกสักฤดูกาลไม่ได้หรอ นักเตะที่ไม่มีกำลังใจจะเล่น แพ้1-8ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลก และถ้าไม่มีข่าวว่าจะปลดสเวนจนทำให้ทีมหมดกำลังใจอย่างนี้ รูปเกมส์นัดสุดท้ายก็คงไม่เป็นอย่างนี้หรอก
เห็นใจสเวนนะ
แต่จากผลที่ออกมา
ถ้าโดยจงใจ เพื่อให้ Sack ก็เรียกว่าไม่เป็น Professional
ถ้าไม่จงใจ นักเตะเล่นไม่ดีเอง ก็เรียกว่าไม่มีฝีมือ

ไม่น่าจะเป็นการเล่นเพื่อประท้วง ถ้าเล่นเพื่อ Save Sven ก็ควรจะเล่นให้ดีซิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.