Members

เตฟกลับอังกฤษเตรียมลงซ้อมกับเรือใบ +รอฟังผลตัดสินอนาคต

เตฟกลับอังกฤษเตรียมลงซ้อมกับเรือใบ
     คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บินกลับถึงอังกฤษในวันพุธนี้ และเตรียมลงซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในวันต่อมาทันที แต่คาดคงต้องซ้อมกับทีมสำรอง หรือไม่ก็ทีมเยาวชน จนกว่าปัญหาของเจ้าตัวจะถูกสะสาง

 


        "เดอะ ซัน"
สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะขึ้นเครื่องบินกลับมาถึงอังกฤษ ในวันพุธที่ 12 ต.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และลงฝึกซ้อมร่วมกันทีมในวันพฤหัสบดีทันที หลังพ้นโทษแบน 2 สัปดาห์ ในข้อหาไม่ยอมลงไปเล่นเป็นตัวสำรอง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนที่แล้ว


        ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังรอดูชะตากรรมของตนเอง ต่อข้อกล่าวหาฝ่าฝืนคำสั่งของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม ในเกมดังกล่าว ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" กำลังไต่สวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังหยุดชะงักไป เพราะติดช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยหวังว่าจะตัดสินบทลงโทษได้ก่อนที่โทษแบน 2 สัปดาห์ของนักเตะจะหมดลงในวันพุธนี้


        ในส่วนของการขับ "เตฟ" ออกจากทีม แม้ยังไม่เกิดขึ้น แต่กุนซือชาวอิตาเลียน ก็ได้แสดงความชัดเจนไปแล้วว่า ไม่ต้องการ เตเวซ อีกต่อไป  โดยมีความเป็นไปได้ว่า ดาวเตะเลือด "ฟ้า-ขาว" ต้องลงซ้อมกับทีมสำรอง หรือทีมเยาวชน ขณะที่ปัญหาของเขายังอยู่ในช่วงการสอบสวน

 

เครดิต: http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111012_107.html

 

เตฟกลับมาซิตี้รอฟังผลตัดสินอนาคต

 

© AP Images
คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกลับมารายงานตัวกับสโมสรอีกครั้งเพื่อรับฟังผลการตัดสินลงโทษจากสโมสร


เตเวซ ได้ใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาในบ้านเกิดที่กรุงบัวโนสไอเรส หลังได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้เดินทางกลับได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการโดนลงโทษแบน 2 สัปดาห์ด้วยกันจากกรณีไม่ยอมลงเล่นในเกมกับบาเยิร์น มิวนิค

ล่าสุดกองหน้าวัย 27 ปีได้เดินทางกลับมาถึงแมนเชสเตอร์ แล้วและเตรียมจะลงซ้อมในวันพฤหัสบดี แต่ทางด้าน ซิตี้ คาดว่าจะมีการประกาศผลการตัดสินว่าจะดำเนินการอย่างไรกับกองหน้าตัวแสบต่อ ภายใน 24 ชั่วโมงนี้                   


 

เครดิต : http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=72203&ch=253

Views: 292

Reply to This

Replies to This Discussion

รอฟังคำตัดสินนะครับ ระหว่างนี้คงไปลงฝึกซ้อมกะทีมสำรอง หรือทีมเยาวซน เ้อ้ย เยาวซน อิอิ

ยังไง

เข้าก็อยู่กับทีมเชื่อเถอะครับ

เดียวโดนดองมากๆก็ทำตัวดีเองและ

ไม่ย้ายหรอกใครจะซื้อแพงค่าตัวก็แพง 

555++5+

 

 

: )

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.