Members

มันโช่จ่อถกสัญญาใหม่เรือหลังแสดงภาวะผู้นำกรณีเตฟ

มันโช่จ่อถกสัญญาใหม่เรือหลังแสดงภาวะผู้นำกรณีเตฟ

โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมถกสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหลังแสดงให้เห็นถึงภาวะผู้นำในการจัดการ ปัญหากรณีของคาร์ลอส เตเบซ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซันเดย์ มิลเลอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่ามันชินี่เตรียมถกสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หลังเสริมสร้างอำนาจของเขาในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยมมากขึ้นจากการรับมือกับปัญหาของเตเบซ

เมื่อฤดูกาลที่แล้วมันชินี่ถูกติติงว่าไม่สามารถควบคุมนักเตะภายในทีมได้แม้ ว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมคว้าแชมป์แรกในรอบ 35 ปีและทะลุเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ก็ตาม

อย่างไรก็ตามจากการที่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม กับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อเดือนก่อนทำให้มันชินี่หมดความอดทนและเตรียมเขี่ยตัวปัญหาประจำ ทีมออกไป

ก่อนหน้านี้แกร์รี่ คุ๊กอดีตประธานบริหารของซิตี้ซึ่งไม่ค่อยลงรอยกับมันชินี่ก็ลาออกไปแล้วและ หากมันชินี่สามารถโละอดีตสตาร์หมายเลขหนึ่งของทีมออกไปได้จะแสดงให้เห็นถึง ฐานอำนาจที่มั่นคงของเขาภายในทีม

 

 

www.soccersuck.com

Views: 681

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเกิดการถกสัญญาใหม่

 

คนที่งอแงอยากไล่มันชินี่ก็คง....หึหึ

รอดูจนจบฤดูกาลจะดีกว่า ขอดูผลงานให้สมกับเงินที่นายถลุงไปหน่อย

เวนเกอร์...ขายนักเตะได้กำไร

มันซินี่...นักเตะฟอร์มตก..ขายขาดทุน ทีมยืมตัวจ่ายค่าแรงให้

เทียบเวนเกอร์ กับ มันซินี ใครเจ่งกว่ากัน...

มันซินีทำไมต้องรับมือกับเตเวช....นี้หรือภาวะผู้นำ

ถ้ามีภาวะผู้นำต้องทำยังไงก็ได้ให้เตเวชมีใจที่จะเล่นให้กับทีม(ทำเหมือนที่แกทำกับลูกโอ้)

ถ้าจะขายก็ได้ราคา....ยังงี้..สโมสรมีแต่ขาดทุนอย่างเดียว

แฟนปืน มาเม้นผิดที่แล้วม้าง

ผมว่าเตฟไม่ได้เป็นเป้าหมายแรก ๆ ในการทำทีมของมันโช่นะ  แต่มีมาก่อนแล้วและทำผลงานได้ดี ก็ปรับ ๆ กันไปก่อน  ดูนักเตะที่มันโช่เล็งผมว่าใช้ได้เลยนะ  คงต้องสร้างชื่ออีกพัก และด้วยกำลังเงินเราจะได้ทีมที่ลงตัวมาก ๆ ในอนาคตแน่นอน

คิดได้ถูกต้องครับ   คือตอนนั้นคนที่ได้โอกาสเป็นคนแรกคือ  โรบินโย่  แต่เขาทำไม่ได้แล้วเกิดอาการงอแง  เตเวส  หายเจ็บกลับมาแล้วทำผลงานได้ดี  เลยกลายเป็นว่าต้องเลือกเตเวสเป็นผู้นำทีม  เพราะตอนนั้นทีมยังไม่มีใครเก่งเกินหน้า เตเวส

 

ทว่าหลังจากนั้นมาถึงตอนนี้   แม้ทีมเวริคจะยังไม่ดี  เป็นแค่ทีมเวริคจากทักษะนักเตะระดับสูง  แต่ก็ถือว่ามีดีมากพอที่จะเรียกว่า  ระบบทีม.......ดังนั้นเตเวสจึงไม่ใช่คนสำคัญอีกต่อไป  หากแต่เป็นระบบทีมต่างหาก

 

เกมนัดล่าสุดแสดงให้เห็นกลายๆว่า   แม้จะเป็นนักเตะคนไหนลงมา   ก็ต้องเล่นในระบบของมันชินี่  และทำให้ซิตี้ยิงถล่มทลายมาหลายนัด (เฉลี่ยนัดละ 3.375 ประตู)  ทำให้ตอนนี้ซิตี้กลายเป็นทีมที่ขอแค่นักเตะมีดีพอกับระบบทีม  ก็ไม่จำเป็นต้องการคนมาทำ วันแมนโชว์ อีกต่อไป

 

แต่โดยส่วนตัวแล้ว  ก็ไม่คิดว่าควรเก็บเตเวสตั้งนานแล้ว  ตั้งแต่ออกมาทะลุกลางปล้องขอย้ายทีมตอนต้นปีที่แล้ว  แถมยังพูดว่าเกลียดแมนเชสเตอร์  และอะไรอีกหลายอย่าง   ดังนั้นเมื่อไม่รักเมืองที่ต้องอยู่อาศัยจะอยู่ไปทำไม

 

อนึึ่ง  สังเกตุดีๆ  เตเวสเองก็ตีนบอดไปมากตอนนี้   หลุดเดี่ยวยิงไม่เข้า  จุดโทษก็บอด  ไหนจะยังมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวและความฟิต  ดังนั้นด้วยวัย 29 ปี ก็เป็นโอกาสปล่อยไปพอดี  ไปโฉบเอานักเตะดาวรุ่งมาปั้นดีกว่ากันเยอะ

เห็นด้วยอย่างแรง.ง.ง.ง.ง. Super like

ไหง่งั้นล่ะ รอตั้งนาน ไหง่ยังไม่มีตอบกระทู้ประเภท

ไล่ไปพ้นๆเลย "มันชินี่" หนูจาเอา มูริน.....ง่า อิอิอิ

555 ท่านลุงเล็กของหลาน โดนๆ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.