Members

3 แข้งไทยได้เฮ ‘เรือใบ’เรียกตัว ‘บังยี’ส่ง ‘โค้ชหรั่ง’ตามไปดูแล

“บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องการส่งนักเตะไทย 3 คน คือ “คาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว, “เปรม” สุรีย์ สุขะ และ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เดินทางไปทดสอบฝึเท้ากับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ประเทศอังกฤษว่า เมื่อวันที่ 31 ก.ค.สมาคมฟุตบอลฯได้รับหนังสืออย่างเป็นทางการจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อขอให้สมาคมฟุตบอลฯช่วยประสานงานกับสโมสรภายในประเทศ และคัดเลือกนักเตะทีมชาติไทย 3 คน เดินทางไปฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งตนได้มอบหมายให้ "โค้ชหรั่ง" นายชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานพัฒนาเทคนิค และหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เป็นผู้ดำเนินการประสานงานกับ 3 นักเตะ โดยเบื้องต้นได้ประสานงานไปบ้างแล้ว

นายวรวีร์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับขั้นตอนต่อไปก็คือ การทำหนังสือแจ้งไปให้กับสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เพื่อขอตัว เกียรติประวุฒิ และ สุรีย์ รวมทั้งส่งหนังสือขอตัว ธีรศิลป์ อย่างเป็นทางการกับสโมสรเมืองทอง-หนองจอก หลังจากที่ได้มีการพูดคุยด้วยวาจากกับ 2 สโมสรไว้ก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นทั้ง 3 คนจะต้องไปดำเนินการขอ "วีซ่า" และกำหนดวันเดินทางให้แน่นอน อย่างไรก็ตามการเดินทางไปครั้งนี้ ตนจะส่ง "โค้ชหรั่ง" ไปดูแลนักเตะทั้ง 3 คนอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหนังสือที่สโมสรแมนฯซิตี ส่งมานั้น ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า ต้องการให้นักเตะไทยเดินทางไปร่วมฝึกซ้อม, ทดสอบ และพิสูจน์ความสามารถว่า จะเข้าไปเป็นผู้เล่นของ "เรือใบสีฟ้า" ได้หรือไม่

เดลินิวส์

Views: 220

Reply to This

Replies to This Discussion

เต็มที่นะ ถ้าได้ไป ดังไปทั่วโลกเลยนะพวก
ถือว่าเป็นโอกาสทองของชีวิตจงตั้งใจอย่าให้โอกาสดีๆอย่างนี้หลุดมือไป
เรื่องนี้ต้องชื่นชม ซิเนตรา ที่เคยลั่นวาจาไว้ว่าจะพาเด็กไทยเข้าสู่วงการบอลโลกให้ได้ แล้วเค้าก็ทำจริงๆ การซื้อสโมสรในลีกซ์ระดับโลกนี่ เป็นทางลัดสุด ๆ แล้วที่จะพาเด็กไทยขึ้นไปโลดแล่นในแวดวงบอลโลก และรุ่นใหม่ ๆ จะเดินตามรอยเท้ากันไป

วิสัยทัศน์เยี่ยมยอดจริงๆ ขอชมจากใจ ดีกว่าพวกระดับผู้ใหญ่ที่เอาแต่พูด ๆๆๆ แต่ทำได้จริงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้เลย (ไม่ได้พูดถึงเรือ่งการเมืองนะคับ เพราะเราคุยกันแต่เรื่องกีฬาล้วน ๆ คับ)
ตั้งใจให้เต็มที่เลยนะครับ ทั้ง 3 คนเ เป็นกำลังใจให้นะ

แต่ถ้าฝีมือยังไม่ผ่าน ก็อย่าฝืนนะ เดี๋ยว City จะแย่

แต่ลึกๆผมเชื่อนะว่า 3 คนนี้เก่ง โดยเฉพาะ สุรีย์

สู้ๆ คร๊าบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.