Members

ซิลบากระตุ้นแข้งเรือทุบบียาร์เรอัลศึกชปล.

ซิลบากระตุ้นแข้งเรือทุบบียาร์เรอัลศึกชปล.



        ดาบิด ซิลบา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเอาชนะ บียาร์เรอัล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ให้ได้ พร้อมขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวเขามาตลอด จนตอนนี้แสดงผลงานขั้นเทพออกมาได้แล้ว

 


        ดาบิด ซิลบา
มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเก็บชัยชนะเกมพบ บียาร์เรอัล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้ ให้ได้ เพื่อคว้า 3 คะแนนแรกในการแข่งขันรายการนี้


        แมนฯ ซิตี้ ออกสตาร์ทศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ค่อยสวยหรูเหมือนกับเกมลีกเมืองผู้ดี โดยพวกเขาเริ่มต้นด้วยการเปิดรังอิติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ นาโปลี 1-1 ก่อนที่จะออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 โดยงานนี้ ซิลบา ยืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่สามารถทำแต้มหลุดมือได้อีกแล้ว และตั้งเป้าเก็บชัยชนะเกมแรกในถ้วยใบโตยุโรปให้ได้


        ดาวเตะเลือดกระทิงดุ กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา เราต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ หรือเราจะเริ่มโดนทิ้งห่างจากกลุ่มผู้นำ นี่เป็นกลุ่มที่ยากลำบากมาก แต่เราก็มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ในพรีเมียร์ลีก เรามีหลายเกมที่สุดหิน แต่เราเล่นได้ดีมากๆ"


        "บางทีเราจำเป็นต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก บ่อยๆ ก่อนที่เราจะปรับตัวให้เข้ากับการแข่งขันรายการนี้ บียาร์เรอัล เป็นทีมที่แข็งแกร่งในการเล่นบอลบนพื้น และโจมตีอย่างรวดเร็ว เราจำเป็นต้องระมัดระวังไม่งั้นพวกเขามีสิทธิ์ลงโทษเราได้"


        นอกจากนี้ ซิลบา ยังกล่าวชื่นชมผลงานของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนว่า "ผมปลื้มกับทุกๆ คำพูดของเขา และความเชื่อมั่นที่ผู้จัดการทีมมีให้กับผม มันเป็นเรื่องยากลำบากเมื่อคุณมาถึงประเทศใหม่ครั้งแรก คุณต้องปรับตัวให้เร็ว และปรับการใช้ชีวิตส่วนตัว ซึ่งคุณต้องใช้เวลา แต่เขาอดทนกับผม และผมก็มีความสุขกับที่แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ทุกอย่างแสดงให้เห็นในสนามตอนที่ผมลงเล่นแล้ว"


        ด้าน "มันโช" กล่าวว่า "ผมคิดว่า ซิลบา เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป และในโลกเลยก็ว่าได้ เขาสามารถเล่นให้ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ได้ เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ เขาพัฒนาขึ้นจากปีที่แแล้วมากๆ ทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักเตะ ผมได้เห็นเขาครั้งแรกตอนที่ผมนำ อินเตอร์ มิลาน พบ บาเลนเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อหลายปีก่อน เขายังหนุ่มแต่เขาทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

Views: 336

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111018_012.html

สุดยอดทั้งนักเตะและโค้ช รู้จักให้เกียรติและช่นชมกันและกัน

 

เพราะในบางครัั้งคนเราก้อต้องการกำลังใจ(ถึงจะไม่ได้เอื้อนเอ่ย)

 

และผมคิดว่า มันโช่ทำได้ดีแล้วกับซิลบา และซิลบาก้อตอบแทนด้วยผลงานสนาม

 

เปนอะไรที่สุดยอดจริงๆครับ ฝีเท้าขั้นเทพของเค้า ซิลบาคนนี้

 

เห็นด้วยคับๆ ฝีเท้าขั้นเทพติดอันดับโลกไปแล้วคับ ๆ ผมว่า
ซิลบาเหมาซัดคนเดียว 3ตุง

...ซิลบามาอยู่กับทีมที่ดีอย่างซิตี้....

...เขาได้เล่นร่วมกับ นาสรี่ กุน เซโก บาโลเตลลี่...

...มันเป็นการประสานที่วิเศษมาก สุดยอดจริงๆ...

แข้งเทพ...มีจิตใจให้กับเรือใบ...ไม่สร้างปัญญา...มีแต่ด้านดี...เทพซิลบา....ห้ามขาย
คืนนี้Cityเจอทีมจากสเปน ซิลบาเคยเล่นที่นั่น ประสบการณ์น่าจะช่วยได้เยอะนร๊าเจ้าคร๊ ^__^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.