Members

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เร่งเร้าให้เพื่อนร่วมทีมเปิดบ้านจม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์รีล ลงให้ได้ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม คืนวันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้

"มิลเนอร์" โดนอัดลอยในเกมกับวิลลา
       แม้ทำผลงานเยี่ยมรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเปิดบ้านไล่ถลุง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ แมนฯ ซิตี ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัด เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ที่เยอรมนี 0-2 และทำได้เพียงเสมอกับ นาโปลี จากอิตาลี 1-1
       
        ทำให้เกมที่ 3 อังคารนี้ซึ่ง แมนฯ ซิตี มีคิวเปิดเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ บียาร์รีล ทีมชั้นนำจากสเปน ลูกทีมของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนจำเป็นต้องคว้าสามแต้มเข้ากระเป๋าหากหวังฝ่ากรุ๊ป ออฟ เดธ ไปให้ได้
       
        ก่อนเกมเริ่มขึ้น เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งยิงประตูได้ในเกมลีกล่าสุด ให้สัมภาษณ์เชิงกระตุ้นแข้งซิตี "ทุกๆ เกมที่ลงสนามเราต้องการชัยชนะ การเจอกับ บียาร์รีลเป็นเกมใหญ่ แต่เราไม่ได้เปลี่ยนแปลงปรัญชาในการลงสนามแน่นอน ทีมยังต้องการคว้าชัยให้ได้"
       
        "แมนฯ ซิตี ออกตัวช้าไปบ้างในแชมเปียนส์ ลีก แต่ก็หวังว่าเราจะฮึดขึ้นมาด้วยการโชว์ฟอร์มให้ดีดั่งที่เราสามารถทำกันได้ นี่เป็นกลุ่มที่หนักหนาสาหัส เป็นบททดสอบแรกของเราในแชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเราต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นขึ้นมา ชัยชนะนัดแรกมีความสำคัญ แต่ผมก็มั่นใจว่าเราจะได้ผลที่ต้องการ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

นสพ.com

Views: 365

Reply to This

Replies to This Discussion

สาธุ ขอให้เก็บ3แต้มนะคับ ๆ

เรือดำน้ำ ก็อยู่ใต้น้ำไป 

     อย่าบังอาจมาลอยสูงกว่าเรือใบ

พูดถูกใจมากท่านพี่

 

เจอกับเรือดำน้ำต้องระวังตอปิโดให้ดีนะครับ..

ดังนั้นเราต้องต้อนรับด้วยทุ่นระเบิดซัก 4-5 ลูก จัดหนักเลย.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.