Members

ขอชนแก้ว เพื่อนพ้องน้องพี่ ทุกคนจากอดีตถึงปัจจุบัน

วันนี้มีความสุขที่สุด แม้หนทางยังอีกยาวไกล แต่อดีตกับปัจจุบัน มันแตกต่างจากเมื่อก่อน เยอะ จากวันที่เว็ปไซย์นี้จัดตั้งขึ้น จากวันที่ได้ทำตรสมาชิก MANCHESTER CITY FOOTBALL CLUB THAILAND MEMBER (NO.362) เมื่อประมาณปี 2549 แม้จะโดนแซว ต่างๆ นาๆ จากทีมที่อยู่ระดับกลางๆ ถึงล่าง แต่ปัจจุบันทีมก็ได้แสดงให้ทุกคนไม่มารถมองข้ามทีมเราได้ ขอบคุณทุกทุกคนที่ยังเป็นแฟนแมนซิตี้มาตลอด ขอบใจน้องมีน ที่เฝ้าติดตาม และรายงานผลด้วยดีเสมอมา ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่จัดทำเวปย์ไซย์นี้ขึ้นมา ขอบคุณทุกทุกท่าน ขอบคุณจากใจจริง  

Views: 647

Reply to This

Replies to This Discussion

555 ยินดีๆๆ ผมก็เหมือนคุณ สงสัยต้นกำเนิดใกล้เคียงกัน [[This is Our city]]>ต<า>ม<ร>อ<ย>แ>ม้<ว>ซิ<ตี้>--ณ.พันทิป

จากที่ไม่เคยมีทีมเชียร์(เชียร์ทีมไหนก็ได้ที่เจอกับแมนยูฯและลิเวอร์พูล)

ชนแก้วดีกว่า เอื๊อกกกกกกกกกกก

ครับ จากสมาชิกของเว๊ปนับคนได้ตอนนี้พวกเราก็ช่วยพาทีมพัฒนาก้าวไปไกล จากที่พวกเราร่วมเชียร์ด้วยกัน อุปสรรค เรือใบมีมากมายแต่พวกเราชาวเรือใบก็ฝ่าฟันไปด้วยกัน บางครั้งมีการกระทบกระทั้งกันทางความคิดเห้น แต่พวกเราแก้เพื่อให้ทีมเรา ได้มีวันนี้ ความสำเร็จกำลังเข้ามา พวกเราต้องร่วมมือกัน พาเรือใบโลดเล่นไปด้วยกัน ถ้วยเอฟเอคัพถ้วยใบล่าสุดนี้กรันตีได้เป็นอย่างดี ว่าเรือใบสีฟ้ากำลังก้าวสู่ทีมอันดับต้นๆของโลกก็ว่าได้ ขอบคุณเจ้าของเว๊ปและเอดมิน นายมีน ที่เสียสละเวลาทุกนาทีให้พวกเราได้ยืนหยัดอยู่ตรงนี้ ขอบคุณพี่น้องชาวเรือใบ ทุกท่านทั้งหญิงและชาย สาวๆ(อิอิ)เกือบสาว และวัยก่อนแก่5555+ ทั้งหลาย หนุ่มๆทุกคนที่เราได้ร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน แม้นเราไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แต่เราก้รักและพูกพัน กันเหมือน พี่-น้อง กันจริงๆ อีกหลายก้าว ที่พวกเราต้องช่วยกันประคองให้เรือลำนี้ อยู่นานๆ เพราะวะนนั้นแหละ คือสำเร็จ ของพวกเรา"MCFC IN TH สู้ๆครับ..(ขอบคุณคนตั้งกระทู้นี้ด้วย ที่ให้โอกาสแสดงข้อคิดเห็น)...ชาบlan la!..รายงาน5555+

ขอชนด้วยคนเจ้าคร๊ สมัครสมาชิกมา4ปีแล้ว แต่ขอเป็นดื่มนมแทนนร๊าเจ้าคร๊ คริคริ
กดไลท์ ให้น้องดรีมเลย อิอิ
เย้............ขอให้แมนซิฝังผีอาทิตย์นี้..3:0..ครับ

ถูกจายยยยจางงงง... :))

 

จำได้ว่าน้องสาวกับคุณโมชวนมาสมัคร...แต่จำไม่ได้ว่ากี่ปีแล้ว(สมองเลอะเลือน ฮา ๆ) ตอนแรกดูบอลไ่ม่ค่อยเป็นเชียร์เป็นอย่างเดียวคับ ๆ แต่ตอนนี้ดูพอได้...และที่แน่นอน I love MCFC มากกกกกกกกก ฮ่า ๆ
เกือบลืม ๆ คับ ๆ ขอชนแก้วด้วยคับ ๆ ฮ่า ๆ
ยินดีครับที่เราเดินมาด้วยกัน
ขอบคุณเจ้าาาาาาา

ชนด้วยคนครับ

เรือใบจงเจริญ

เมื่อฝังผีลงหลุม

เรามาชนอีกทีครับ

city จงเจริญๆๆๆๆ

เริ่มเมาแล้ว ล่ะ เอิ็ยกๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.