Members

ข่าวต่อจากอันล่างครับ ซัมเมอร์วิปโยค "ปืน" รับเกือบเสียแข้งครึ่งทีม

อาร์แซน เวนเกอร์
       อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่มาดละเมียดของ "ปืนโต" อาร์เซนอล รับประคับประคองทีมผ่านช่วงซัมเมอร์มาได้แบบเหลือเชื่อ เนื่องจากมีนักเตะถึงครึ่งต้องการย้ายจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ
       
        เวนเกอร์ อยู่ภายใต้ความกดดัน เนื่องจากคุมทีมไร้แชมป์มาแล้ว 6 ปีติดต่อกัน มิหนำซ้ำช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ยังเสีย ซาเมียร์ นาสรี เชส ฟาเบรกาส และ กาแอล คลิชี กว่าจะได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมก็ต้องรอจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ออกสตาร์ทแพ้ถึง 4 จาก 8 นัดแรก
       
        ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอฟ นัด 3 บุกเยือนรัง โอลิมปิก มาร์กเซย์ ถึงฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ที่มี 4 แต้มจาก 2 นัดออกมายอมรับว่าเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน
       
        "ถือเป็นช่วงซัมเมอร์อันน่าปั่นป่วนที่สุดเท่าที่เคยพบมา นักเตะครึ่งทีมต้องการย้ายออกไป ทั้งที่เรากำลังเตรียมตัวสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ไปทัวร์ เอเชีย รวมถึงไม่รู้ด้วยว่าจะมีแข้งใหม่เข้ามาหรือเปล่า เป็นเรื่องที่ผิดปกติมาก สุดท้ายสิ่งที่ช่วยทีมเอาไว้ก็คือความเชื่อมั่นและเป็นอันหนึ่งอันเดียว เพราะมีหลายทีมที่แพแตกในที่สุด" กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย
นสพ.com

Views: 217

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าเห็นใจ
สู้ๆครับผม
เศร้าเลย....สู้ ๆ เจ้าค่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.