Members

มันโช่เผยจอห์นสันไม่มีปัญหาหลังถูกเปลี่ยนตัว

มันโช่เผยจอห์นสันไม่มีปัญหาหลังถูกเปลี่ยนตัว



        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่ง เข้าใจดี หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้เป็นการเปลี่ยนตัวตามแท็กติก และได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว พร้อมยันแข้งทีมชาติอังกฤษเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่งของทีม ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดกับการถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ "เยลโล่ซับมารีนส์" บียาร์เรอัล คู่แข่งจากสเปน 2-1 ที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


         แมนฯ ซิตี้ ต้องเจองานหนักเมื่อ กานี่ ยิงประตูให้ บียาร์เรอัล ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จากนั้น มันชินี่ ก็ตัดสินใจเปลี่ยน จอห์นสัน ออกพร้อมส่ง แกเร็ธ แบร์รี่ ลงมาแทนในนาทีที่ 38 ก่อนที่ การ์ลอส มาร์เชน่า กองหลังทีมเยือน ทำเข้าประตูตัวเองในช่วง 2 นาทีก่อนจบครึ่งแรก และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็มาเป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้เจ้าถิ่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ


         จอห์น สัน ไม่มีอาการเจ็บตอนถูกถอดออกและสร้างความประหลาดใจให้กับเขาอย่างยิ่ง ทว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์วุ่นวายเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่มีปากเสียงแต่อย่างใด และล่าสุด มันชินี่ ก็ยืนยันว่าลูกทีมเข้าใจดีกับการตัดสินใจครั้งนี้ 


         "เรา ไม่มีนักเตะในแดนกลางมากนักและผมก็ต้องการขยับ ยาย่า ตูเร่ ไปยืนหลัง เอดิน เชโก้ อดัม เล่นได้ดี แต่ในช่วงเวลานั้นผมต้องเปลี่ยนตัวตามแท็กติก ผมคุยกับเขาหลังจากนั้น และเขาก็เข้าใจดี บางครั้งผู้จัดการทีมทุกคนก็ต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัว โชคร้ายที่นักเตะบางคนต้องออกจากสนาม ผมเข้าใจว่านักเตะที่ต้องออกจากสนามหลังผ่านไป 38 นาทีย่อมรู้สึกผิดหวัง แต่ อดัม เป็นผู้เล่นสำคัญของเรา" มันชินี่ กล่าว

Views: 302

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111019_306.html

คุยกัน เข้าใจกันก้อโอเคแล้วครับ จอนสันเกมนี้ก้อดูทุ่มเทไม่น้อย
จอรืนสัน เขาเป็นเด็กดีครับ ไม่โวยวาย

ต้องเห็นใจทั้งสองฝ่าย ทีมเราตามอยู่ เทคติกนี้สมารถทำได้

แก้เกมแล้วก็เห้นผลอย่างสกอร์ ที่ออกมานั่นแหละ/นักเตะคนนี้ ยังมีอนาคตกับทีมเราอยู่(ชอบๆ)

การนิ่งและรู้จักให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของ "ผู้จัดการทีม"

จะทำให้ "อดัม จอห์นสัน" เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" ในอนาคต...

ผมกลัวเขาจะย้ายทีมก่อนนะสิ น่าเป็นห่วง

ตามนันครับ

นี่หละเด็กดี^^
ก็มีบ้าง...ความในใจที่ทุกคนที่จะคิด...แตกต่างกันไป...เอเจ...เป็นนักกีฬา...ย่อมมีใจนักกีฬาเป็นแน่แท้....สู้ ๆ เอเจ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.