Members

 




        ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเชย มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของทีม เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี มีพรสวรรค์ แม้บางครั้งจะดูแปลกๆ และเป็นที่ชังน้ำหน้าของแฟนบอลทีมอื่นๆ


        ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ ยกย่อง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง แม้จะมีบุคลิกแปลกๆ ไปบ้าง และเป็นที่เกลียดชังของแฟนบอลทีมอื่นๆ ก่อนหน้ามีคิวเจอกันในศึก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ 
 
        ซิ ตี้ กับ ยูไนเต็ด มีแต้มห่างกัน 2 แต้ม แต่ ยูไนเต็ด ย่อมหวังชนะในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแซงหน้าทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับคืนมา โดย ปีกมากประสบการณ์วัย 37 ปี เจ้าของรางวัล "โกลเด้น ฟุต 2011" เอ่ยถึง บาโลเตลลี่ ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน อย่างชื่นชมว่า "ผมว่าเขาเก่งนะ แต่ก็แปลกๆ นิดหน่อย แฟนบอลทุกทีมนอกจาก ซิตี้ ต่างไม่ชอบเขาทั้งนั้น แต่เชื่อผมเถอะ เขามีพรสวรรค์มาก"
 
        ขณะเดียวกัน กิ๊กส์ ยังบอกว่า เขาหวังจะได้มีโอกาสเอาคืน บาร์เซโลน่า หลังจากแพ้รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 2 ครั้ง "ผมหวังอย่างนั้นนะ เราอยากได้แชมป์ ถ้าเราได้เจอ บาร์เซโลน่า อีก มันก็คงเป็นโอกาสให้เราได้แก้แค้น"

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111020_151.html

Views: 405

Reply to This

Replies to This Discussion

แน่นอนครับ เหลือแค่เรื่องการควมคุมอารมณ์แค่นั้น อิอิ

เพิ่งรู้เหรอกิ๊ก อิอิ

เด๋วจะรู้ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.