Members

แบร์รี่เชื่อแข้งเรือใบมั่นใจขึ้นก่อนเยือนผี

แบร์รี่เชื่อแข้งเรือใบมั่นใจขึ้นก่อนเยือนผี




         แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อต้นสังกัดมีความมั่นใจมากขึ้นก่อนบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีก สุดสัปดาห์นี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยนัดแรกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเฉือน บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อวันอังคาร ระบุการเก็บ 3 แต้มเหนือ "เรือดำน้ำสีเหลือง" สำคัญต่อการผ่านเข้ารอบเป็นอย่างมาก


        แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าทุกคนในทีมมีความมั่นใจมากขึ้นก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้ หลังจากพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" สามารถประเดิมชัยชนะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ จากฝีเท้าของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ช่วยยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพาทีมเฉือนชนะ บียาร์เรอัล คู่แข่งจากสเปน 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา


         ดาว เตะวัย 30 ปี กล่าวว่า "การยิงประตูในช่วงนาทีสุดท้าย ได้เพิ่มกำลังใจให้กับทุกๆ คน มันมีความสำคัญต่อการเพิ่มกำลังใจให้กับเรา เราจะลงสนามในเกมวันอาทิตย์โดยที่คิดว่ามันคือเกมสำคัญนัดหนึ่ง พร้อมกับความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่เราสามารถไปผ่อนคลายได้ เราจะต้องบุกไปเยือน และเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเก็บบางสิ่งบางอย่างออกมา เราเคารพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นเกมที่ดี"


         ขณะ เดียวกัน อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า มองว่า แมตช์ที่พบกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเกมที่ต้นสังกัดจำเป็นที่จะต้องเอาชนะให้ได้ ก่อนที่จะทำสำเร็จในที่สุด โดยกล่าวต่อว่า "เรารู้ว่าเราจะต้องเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ เราต่อสู้กันจนถึงนาทีสุดท้าย และคุณก็เอาชนะได้ในนาทีสุดท้าย มันคล้ายกับเมื่อครั้งที่เราเล่นในบ้านกับ นาโปลี พวกเขาครองบอลได้ดีและโต้กลับได้อย่างรวดเร็ว"


         "เรายัง คงต้องเรียนรู้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และนี่คือกลุ่มที่แข็งแกร่ง แต่ชัยชนะครั้งนี้ได้สร้างความมั่นใจให้กับทุกคน เรารู้ว่า 3 คะแนน มีความสำคัญต่อการเข้ารอบ แต่นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น" กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว

 

Views: 264

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111020_229.html

คนนี้นะ...อ่านทีไรก็ประทับใจ...การพูดการจาก.....ไม่เคยพูดเสียหาย...

 

ครองตัวน่าเป็นตัวอย่างที่ดีได้ดีน่ารักเสมอเลย..เป็นกำลังใจให้...นะค่ะ...เรือใบสู้ ๆ 

เชื่อมันเช่นกัน

สู้ๆแบรี่
นัดไปเยือนผีเรือใบชนะแน่เชื่อมั่นอยู่แล้วต้องเป็นจ่าฝูงต่อไปเรือใบสู้แหลกแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.