Members

บาโลเชิญแฟนผีแซวเต็มที่มั่นใจตบะไม่แตก

บาโลเชิญแฟนผีแซวเต็มที่มั่นใจตบะไม่แตก

 



        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวแสบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเองมีสมาธิแน่วแน่ ไม่แกว่งเพราะโดนแฟนบอลจ้องเล่นงานแน่นอน ก่อนมีคิวดวลแข้งเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เชื่ออีกไม่นานจะต้องเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ที่มันยกร่องที่สุดในโลกแน่นอน

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอยชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คึกสุดขีด บอกตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตารอฟัด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกดาร์บี้แมตช์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้เต็มที่แล้ว พลางท้าแฟนบอลคู่อริ อยากร้องเพลง หรือตะโกนด่าอะไรเขาก็เชิญตามสบาย เพราะมั่นใจว่าตัวเองจะสมาธิไม่แกว่งระหว่างอยู่ในสนาม แต่ไม่รับปากว่าเฉยอยู่เมื่อเกมจบแล้ว
 
        บาโตเตลลี่ อดีตดาวยิงอินเตอร์ มิลาน ที่มีปัญหากับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อซีซั่นที่แล้ว และเมื่อสัปดาห์ก่อนก็มีเรื่องกับแฟนบอล แอสตัน วิลล่า กล่าวว่า "พวกเขาอยากพูดอะไรก็เอาเลย ผมจะไม่ตอบโต้ ผมจะมีสมาธิกับเกมเท่านั้น ผลการแข่งขันสำคัญที่สุด หลังจบเกมไปแล้วผมอาจคิดถึงพวกแฟนบอล แต่ไม่ใช่ระหว่างเกม หรือก่อนเกมแน่นอน"
  
        "ผมไม่มีปัญหากับ เฟอร์ดินานด์ เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลย (ที่ เวมบลีย์) ผมก็แค่ฉลองชัยชนะเท่านั้น แต่ไม่ใช่ไปเย้ยใส่พวกเขา (แฟนบอลยูไนเต็ด) ผมโชว์เสื้อ ซิตี้ ให้เขาดู แล้วเขาก็มาโกรธผม สำหรับผมนะ สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม จบลงในสนาม ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันเหมือนเมื่อก่อน ไม่ก็เคารพกันแบบเดิม ผมจะจับมือกับเขาก่อนเกมอย่างที่ผมทำกับทุกๆ คน"  
 
        ด้วย ความที่ตอนนี้ ซิตี้ เริ่มทำผลงานก้าวขึ้นมาทาบรัศมี ยูไนเต็ด และทั้งสองทีมคาคั่งไปด้วยนักเตะชั้นยอด บาโลเตลลี่ เชื่อว่าอีกหน่อยนี่จะเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ที่ดีที่สุดในโลก และครั้งนี้ เขามั่นใจว่า ซิตี้ จะชนะ "ผมคิดว่าเราชนะพวกเขาได้ ผมว่าเกมนี้จะสนุกแน่ๆ และอีกไม่นาน ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ จะเป็นศึกดาร์บี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"
 
        บา โลเตลลี่ ยังกล่าวขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาติเดียวกัน ว่ามีส่วนช่วยให้เขาพัฒนา "ผมรู้สึกสบายใจกับ มันชินี่ ผมรู้จักเขามานาน เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เขาเชื่อในตัวผม แม้ไม่มีใครใน อังกฤษ เชื่อผมเลยสักคน แต่เขาเชื่อ และเชือมั่นมาตลอด ผมอยากสร้างความสำเร็จร่วมกับเขาที่นี่"

 

 

www.siamsport.com

Views: 300

Reply to This

Replies to This Discussion

เจ๋งงงง ของามๆ สักลูกนะคับพี่บาโลเตลี่

จบแมทช์อย่าลืมหลิ่วตานะ

แมทที่จถึงนี้ขอกระแทกส้นเท้านะ...สวยดีชอบ...
ท่าโมโหก็ตีรังกายิง ตอกหน้าแฟนผีเลยโอ้ เหมือนกะเจอสิงผงาดไง อิอิ

อยากเห็น 11 ตัว จริง โหด   โจฮาร์ท  ริชาท กอม เลสคอส กินขี้ มิลเนอร์ ย่าย่า ซิลบา  น้าศรี กุน โอ้

อยากเห็นเกมบุกใส่แมนยูไปเลย  ไม่ต้องไปกลัว สภาพนักเตะเรามีดีพอ

 

ขอให้มีสมาธิจริงๆเถอะ หรือไม่ก็ตอบโต้ด้วยการกระทุ้งประตูผีให้เยอะๆเพื่อปิดปากแฟนผี

มาริโอของเรา โตเป็นผู้เป็นคนกับเขาแล้ว ตั้งแต่ยิงดับ

เอฟเวอตันนี้ นัดหลังๆ นี้ดูดีขึ้นเยอะเลย นัดเจอแมนยูนี้(บินยิงเหมือนซุปเปอแมนเลยนะโอ นะ)

55 (แซวโอเล่น อะ)

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.