Members

    คือผมขอบอกก่อนว่าผมไม่ใช้พวกบ้าเห่อ กับชัยชนะอะไรมาก แต่ก็ดีใจมากที่ชนะได้ถึงขนาดนี้ แต่ผมก็ไม่ลืมว่าอะไรที่มันไม่คววรทำ ก็ยังเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอยู่วันยังค่ำ การที่จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ต้องก้าวข้ามหลุดพ้นคำว่า เกรียนไป ถ้าจะมีคนมาบอกว่า จะบ่นไรนักหนา ชนะมาแล้ว มาเฮฮา สนุกสนานกันดีกว่า ผมก็คิดว่าอย่างนั้น แต่ผมขอมองภาพรวมยาวๆของทีมดีกว่า ว่าถ้าคนๆนี้ยังปรับตัวไม่ได้ อันตรายต่อทีมมาก

 

   1. การถลกเสื้อขึ้นมา อันนี้มันโดนใบเหลืองชัวร์ๆอยุ่แล้วหละ ผมขอถามก่อนว่าในนาที ที่ 22 มันสมควรหรือเปล่ากับการที่จะมาตั้งใจโดนใบเหลือง ใช่แล้วครับ ชัยชนะครั้งนี้อาจทำให้คนดูลืมมองความเป็นเหตุเป็นผลของการกระทำ แต่ผม อย่างที่บอก ขอมองเกมในระยะยาว ขอบอกว่า มันเป็นการไม่สมควร และโง่มากที่จะมาหยิบเอาความเสี่ยงมาให้ทีม ผมไม่ได้บอกว่าการถลกเสื้อขึ้นเป็นการทำไม่ได้ ห้ามทำเด็ดขาด แต่ผมอยากบอกว่า มันเร็วไปมั้ยครับ รู้ๆกันอยู่ว่าแมนยูเป็นทีมที่แข็ง ต่อให้เราจะนำ 2-0 ก็ประมาทไม่ได้ เพราะครึ่งหลังเค้าอาจจะกลับมาน่ากลัว แล้วอยู่ๆดันไปตั้งใจเอาใบเหลืองมา ถ้าท้ายเกมโดนใบแดงขึ้นมาทำยังไงครับ อยากรู้มั้นครับว่าถ้าโดนใบแดงเป็นยังไง ก็ลองดูแมนยูเป็นตัวอย่างซิครับ ถ้าเกิดทำตอนนาที่ที่ 85 ผมจะไม่ว่าซักคำ แต่มันก็ไม่ได้จำเป็นที่ต้องทำขนาดนั้น 

   2. ฟรี คิก  บาโลเตลี่ต้องการลบปมด้อยของตัวเอง ในการถูกเหยีดหยาม ดูถูกจากนอื่นรอบข้าง ต้องการจะพิสูจน์ความสามารถ การไปแย่งเตาะฟรีคิดก์เป็นการกระทำที่เกรียนมาก ถ้าเป็นดาวยิงฟรีคิดส์อยุ่แล้วก็โอเค แต่นี่ มึงมันไม่ใช่ แต่กูอยากจะยิง เกรียนสัดๆ ไม่อยากพูด 

  เกมนี้ที่ชนะได้เพราะซิลบา ขอย้ำว่าซิลบา เกมนี้บาโลเตลี่ไม่ได้เครดิสจากผมเลยแม้แต่น้อย แต่อาจจะได้จากคนอ่นนะอันนี้ต่างความเห็นกัน 

Views: 1172

Reply to This

Replies to This Discussion

จากที่วิจารณ์มาข้อที่1.ผมเห็นด้วยนะครับแต่ในชั่วโมงนั้นอารมณ์นั้นถ้าเปลี่ยนจากโอ้เป็นตัวเราเองเราก็อาจจะทำแบบนั้นก็ได้นะครับ(เพื่อระบายความอัดอั้นบางอย่าง...ขอย้ำนะครับว่าให้เอาตัวเราไปแทนโอ้แล้วอะไรที่โอ้เจอก็ให้เราเจอแบบเขา)

ส่วนข้อที่2.ผมขอเถียงนิดนึงถ้าเคยดูปูมหลังของโอ้ตอนอยู่อินเตอร์โอ้เป็นคนที่ยิงฟรีคิกได้ดีคนนึงนะครับ...แต่จะถนัดในลักษณะของฟรีคิกระยะไกลมากกว่าเพราะโอ้เป็นคนที่เท้าหนัก(200kg)เพราะฉนั้นถ้าเขาจะยิงระยะไกลก็ไม่แปลกครับแต่ถ้าระยะใกล้ผมว่ามันก็ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ครับ

....แต่สรุปแล้วโดยภาพรวมก็ถือว่าโอ้พัฒนาไปจากช่วงแรกๆมากพอดูครับถึงจะมีเรื่องเกรียนบ้างเล็กๆน้อยๆก็หวังว่าเขาจะปรับปรุงตัวเองไปเรื่อยๆอ่ะครับ

เห็นด้วยครับเรื่องระเบียบวินัย ส่วนเกมว์นี้ขอยกความดีให้ไมก้าและมิลเนอร์ด้วยคับ เล่นดีมาก
ป.ล. บาโลเตลลี่ยิงคมมากครับ (Why always me !!!)
แรงส์


เคยดู อินเตอร์เล่นรึเปล่า ???? น้องเกรียน ของผม ยิงฟรีคิก เข้าเป็นว่าเล่น

แล้วลูกที่ ยิงแมนยู มันไม่ใช่ ยิงนก ตกปลานะ ติด กำแพงนิดเดียวเท่านั้น

ถ้าไม่ติดกำแพง ลูกนี้ เป็นประตู ขอบอกกกก

ส่วน ข้อ 1 นั้น ไม่เถียง แต่ ใครๆ ที่ยิงประตู ก็ เป็นแบบนี้ กันหลายคน ไม่ใช่เฉพาะน้องเกรียน ของผม หุหุ

ไม่เห็นด้วยง่ะ อิอิ

เห็นด้วยทั้ง2ข้อ  แต่ลูกที่บาโลยิงลูกแรกผมยังนึกไม่ออกเลยว่าถ้าเป็นคนอื่นจะยิงได้เหมือนเขาไหม ลูกแรกสำคัญมาก(จริงๆ)

เกรียนโอ้ !!  เอามาจากไหนเกรียน  เกรียนโอ้นี้แหละ เทพฟรีคิกเท้าขวา

ผมชอบกระทู้นี้ครับ /

เห็นต่างเเบบสร้างสรรค์เเละขัดเเย้งเเบบให้เกียจเพื่อนคนอื่น  .....

ขอให้ทุกกระทู้เป็นเเบบนี้นะฮะ

ถูกใจสุดซู๊ดด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   ....     

^___^    (ยิ้มกว้างงมากกกกก อิอิ)

อ๋อ ความคิดผมมั่ง

1. ก็คิดว่า ประมาทเหมือนกัน ก็หวังว่าน่าจะโดนตำหนิบ้าง ถ้าเป็นไปได้

2. อันนี้ผมไม่รู้ ว่าอยากยิงเพราะเเอ๊ก รึเพราะว่าเหมาะสมเเล้วจิง ๆ

3. (เเถม)ข้อพึงระวัง คือ ต้องประคองให้เป็นนักเตะที่เล่น"เพื่อทีม"ต่อไปเรื่อยๆ

ถ้าออกทะเลคิดว่าตัวเองเก่งกว่าเพื่อนๆมาก อาจเข้าสู่ภาวะหลงระเริง เเละเข้าสู้ภาวะไม่ฟังใครในที่สุดจะเป็นอันตรายกับทีมนะค๊าบบ

ปล . บางคนชอบนักเตะเก่งเหนือไว้ก่อนเรื่องปกครองยากมาทีหลัง บางคนชอบนักเตะเพื่อทีมปกครองง่ายเเต่ฟอรมไม่เปรี้ยงป้าง อันนี้เเล้วเเต่สไต์ฮะ

^_^

ผมว่ามาริโอ เขามีความสามารถมากนะครับ และตลอดระยะเวลาเกือบแทบทุกเกมส์ที่เขาลงเล่นและเป็นตัวจริง แมนซิตี้สามารถชนะมาได้ด้วยสกอร์ที่เยอะตลอด การที่เขาทำแบบนั้นก้อเพราะว่าในวงการฟุตบอลมาริโอออกมาบอกก่อนแล้วว่าจะไม่สร้างกระแสเย้ยกับแฟนผีดังนั้นสิ่งที่เขาทำได้และสบายใจเขาก็ต้องทำ อีกทั้งบาโลก็รู้ว่ายังไงเดวก็โดนเปลี่ยนออก ผมนับถืบและเชื่อมันในตัวบาโลนะครับเพราะเขาเก่ง แกร่ง มีความสามารถ ติดที่เขายิ้มยาก และเป็นเด็กนั่นอาจจะเป็นนิสัยของส่วนบุคคล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในตัวมากกว่านะครับ สังเกตดูเขาชอบทักทายเพื่อนด้วยการตบหัวก่อนหรือตบกลับ นั่นทำให้รู้ว่า ไม่เครียดและเล่นกัน 

ส่วน ฟรีคลิกผมว่า ถ้าโครารอฟอยู่คงไม่ได้เตะหรอกครับ แต่บาโลเขาก้อปั่นเก่งไม่ใช่น้อยคับ ดูจากการยิงที่มองเหนมุม เล่นทาง 

ปล.ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา ครับ ไม่มีใครที่ครบสมบูรณ์หรือวิเศษเสมอไปครับ เราต้องยอมรับนิสัยเขาถ้าอยากจะคบหรือเชียร์ต่อไป

แสดงว่าไม่เคยเห็นโอ้ฟรีคิกเกือบครึ่งสนามเข้าอย่างสวยตอนอยุ่อินเตอร์แน่ๆเลยครับ

ลูกนั้นอย่างสวยเลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.