Members

    คือผมขอบอกก่อนว่าผมไม่ใช้พวกบ้าเห่อ กับชัยชนะอะไรมาก แต่ก็ดีใจมากที่ชนะได้ถึงขนาดนี้ แต่ผมก็ไม่ลืมว่าอะไรที่มันไม่คววรทำ ก็ยังเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอยู่วันยังค่ำ การที่จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ต้องก้าวข้ามหลุดพ้นคำว่า เกรียนไป ถ้าจะมีคนมาบอกว่า จะบ่นไรนักหนา ชนะมาแล้ว มาเฮฮา สนุกสนานกันดีกว่า ผมก็คิดว่าอย่างนั้น แต่ผมขอมองภาพรวมยาวๆของทีมดีกว่า ว่าถ้าคนๆนี้ยังปรับตัวไม่ได้ อันตรายต่อทีมมาก

 

   1. การถลกเสื้อขึ้นมา อันนี้มันโดนใบเหลืองชัวร์ๆอยุ่แล้วหละ ผมขอถามก่อนว่าในนาที ที่ 22 มันสมควรหรือเปล่ากับการที่จะมาตั้งใจโดนใบเหลือง ใช่แล้วครับ ชัยชนะครั้งนี้อาจทำให้คนดูลืมมองความเป็นเหตุเป็นผลของการกระทำ แต่ผม อย่างที่บอก ขอมองเกมในระยะยาว ขอบอกว่า มันเป็นการไม่สมควร และโง่มากที่จะมาหยิบเอาความเสี่ยงมาให้ทีม ผมไม่ได้บอกว่าการถลกเสื้อขึ้นเป็นการทำไม่ได้ ห้ามทำเด็ดขาด แต่ผมอยากบอกว่า มันเร็วไปมั้ยครับ รู้ๆกันอยู่ว่าแมนยูเป็นทีมที่แข็ง ต่อให้เราจะนำ 2-0 ก็ประมาทไม่ได้ เพราะครึ่งหลังเค้าอาจจะกลับมาน่ากลัว แล้วอยู่ๆดันไปตั้งใจเอาใบเหลืองมา ถ้าท้ายเกมโดนใบแดงขึ้นมาทำยังไงครับ อยากรู้มั้นครับว่าถ้าโดนใบแดงเป็นยังไง ก็ลองดูแมนยูเป็นตัวอย่างซิครับ ถ้าเกิดทำตอนนาที่ที่ 85 ผมจะไม่ว่าซักคำ แต่มันก็ไม่ได้จำเป็นที่ต้องทำขนาดนั้น 

   2. ฟรี คิก  บาโลเตลี่ต้องการลบปมด้อยของตัวเอง ในการถูกเหยีดหยาม ดูถูกจากนอื่นรอบข้าง ต้องการจะพิสูจน์ความสามารถ การไปแย่งเตาะฟรีคิดก์เป็นการกระทำที่เกรียนมาก ถ้าเป็นดาวยิงฟรีคิดส์อยุ่แล้วก็โอเค แต่นี่ มึงมันไม่ใช่ แต่กูอยากจะยิง เกรียนสัดๆ ไม่อยากพูด 

  เกมนี้ที่ชนะได้เพราะซิลบา ขอย้ำว่าซิลบา เกมนี้บาโลเตลี่ไม่ได้เครดิสจากผมเลยแม้แต่น้อย แต่อาจจะได้จากคนอ่นนะอันนี้ต่างความเห็นกัน 

Views: 1172

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ยิงฟรีคิกดีใช้ได้เลยนะ ตามสถิติเก่าๆ

โอ้เป็นคนที่ยิงคมมาก

แต่นิสัยตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วไง

บ่นไรนักหนา ผมว่า ท่าคิดว่าเราเจ๋งจะกลัวทำไม ผี มีดีตรงไหน ต่อไห้ โอ้ โดนใบแดงใช่ว่าซิตี้จะชนะไม่ได้นิ คนเราเวลาดีใจจะห่วงมั้ยว่าจะโดนใบเหลืองคุนคิดว่ายิง แมนยู มันง่ายหรอ เป็นผมแก้ผ้าวิ่งรอบสนามแล่ววว  คุนเป็นแฟน เรือ จริงหรือเปล่า?

    ใน ฐานะ ที่เป็น จขกท และในฐานะที่เข้าใจว่าตัวเองมีวุฒิภาวะในการเล่นอินเตอร์เน็ทสูงพอสมควร ผมอ่าน คห อื่นๆทุกอันด้วยความเคารพ และให้เกียรติ ในความเห็น เพราะเข้าใจในความแตกต่าง ......  

                 ยกเว้นของไอ่เ-ี้ยนี่คนเดียว   เกรียนเกินกว่าจะหาเหตุผลมารองรับ 

บาโลยิงฟรีคิกดีมากนะครับแต่ใบเหลืองนี่บ้าชัดๆ

ข้อ1 ผมว่าก็ดีแล้วทำอย่างนี้ มั่นใจก็ทำไป มันจะได้เก่งขึ้น คุณคิดมั้ยว่าวันนี้กุจะยิงแมนยูหว่ะ แต่พี่โอ้แกตั้งใจอยู่แล้ว เลยใส่เสื้อข้างในมาไง

ข้อ2 เมื่อวานนี้ในทีมไม่มีใครยิงฟรีคิกได้ดีเลยเท่าพี่โอ้เลยครับ มีใครบ้าง มิลเนอร์ แบรรี่ กุน ซิลบา คุณคิดว่าใครดีกว่าพี่โอหล่ะ

อย่ามองโลกแคบเกินไปดิครับ เด๋วเครียดเปล่าๆๆ

http://www.youtube.com/watch?v=HhXjcVKESaU   

 

 

หาได้เท่านี้ครับ แล้วจะรุ้ว่า สมัยก่อนโอ้มันเซียนฟรีคิกตีนระเบิดตัวพ่อ

ผมเถียง 2 ข้อเลยนะครับ

 

1. บอกตรงๆ แมนยูสมควรโดนตอกแบบนี้ซะบ้าง แล้วการได้เหลือง เพราะถกเสื้อมันธรรมาดาไปแล้ว ถ้าโอ้ไปทำกับทีมอื่น อาเซนอล ลิเวอร์พูล เชลซี ผมคงจะหงุดหงิดเหมือนความเห็นข้อนี้ของท่านแน่นอน แต่กับแมนยุแล้ว นี่แหละเหมาะสมที่สุด บาโลมันกะมาเหลืองอยุ่ถึงเตรียมเสื้อมา แสดงว่ามันควบคุมอารมณ์ได้แน่ระดับนึง แบบนี้แหละเด็ด ยิง 5 นาทีแรกถกเสื้อกับแมนยุ ผมยังรู้สึกดีกว่าไปถกกับทีมอื่น เพราะมันสมควรโดน แบบนี้แ้ล้วแมนยุ

 

2.บาโลมันยิงฟรีคิกได้อยุ่แล้ว  และที่คนอื่นในทีม ปล่อยให้ับาโลมันลองยิงแสดงว่าจังหวะนั้น มั่นใจมากกว่าตัวอื่นที่จะมายิง  ด้วยฟอร์มและความมั่นใจ ความสดมันข่มได้ ต้องลองเท่านั้น ใครจะเลือกคนที่ไม่มีผลงานยิงฟรีคิกมายิงล่ะ
ตอนอยุ่อินเตอร์ มันก้มีผลงานอยุ่บ้าง ลองคิดดูหากคนอื่นมายิง ความหวังว่าจะเสียบเข้าตุงมันน้อยกว่าหมด ณ ตอนนั้น  รับรองถ้า เคอรรารอฟอยู่ มันคงไม่ได้ยิงหรอก ก็ต้องตามนั้น  

 

เครดิตผมให้บาโลเลยนะมัน กำจัดอีแวนได้อย่างเนียน และที่เหลือก็ง่ายแล้ว ถ้ามันไม่เหลือ 10 คนเราอาจเสมอก็ได้

 

ส่วนตัวผมชอบ 2 คน มิลเนอร์กับ ซิววา ในเกมส์นั้น

1. เห็นด้วยครับ ไม่ควรถลกเสื้อเลย อยากให้ถลกกางเกงมากกว่า สะใจกว่ากันเยอะ

2. เห็นด้วยครับ โอ้ไม่ควรไปแย่งยิงฟรีคิกเกมนี้เลย ควรจะยิงฟรีคิกทุก ๆ เกมมากกว่า

3. เห็นด้วยครับ ไม่ควรให้เครดิตน้องโอ้ เพราะพรีเมียร์ลีคเขามีมืออาชีพทำหน้าที่ให้คะแนนนักเตะอยู่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.