Members

โนเอลสะใจ!เรือใบถลุงผีฉลองเพลงขึ้นชาร์ต

โนเอลสะใจ!เรือใบถลุงผีฉลองเพลงขึ้นชาร์ต




        "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ตีข่าว โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์วง โอเอซิส สะใจสุดๆ หลังเห็น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมโปรด ไล่ถลุง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 พร้อมกับที่อัลบั้มเพลงของเขาขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงยูเค และเริ่มต้นการทัวร์กับวงใหม่เป็นครั้งแรก
 
        "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์คนดังของ โอเอซิส วงร็อกชื่อก้องสัญชาติอังกฤษ ออกอาการเริงร่ากับชีวิตมากๆ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมโปรดของเขา บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา รวมถึงผลงานเพลงที่กำลังไปได้สวย
 
        "โนเอล กัลลาเกอร์ส ไฮ ฟลายอิ้ง เบิร์ดส์" อัลบั้มเดี่ยวของ ร็อกเกอร์หนุ่มวัย 44 ปี สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของอังกฤษ และเขาเพิ่งเริ่มต้นออกทัวร์คอนเสิร์ตกับวงใหม่ครั้งแรกที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "เมื่อวานนี้ เป็นที่ 1 ชาร์ต เป็นที่ 1 ในลีก และเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม มันยอดเยี่ยมมาก"
 
        กัล ลาเกอร์ กระตือรือร้นกับการแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงดับลิน และได้เล่นเพลงส่วนใหญ่จากอัลบั้มไฮ ฟลายอิ้ง เบิร์ดส์ ของเขา รวมถึงเพลงฮิตของโอเอซิส อย่าง วันเดอร์วอลล์, ซูเปอร์โซนิค, ดอนท์ ลุค แบ็ค อิน แองเกอร์ และดิ อิมพอร์แทนซ์ ออฟ บีอิ้ง ไอเดิ้ล

Views: 426

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111025_183.html

สุดยอดแฟนพันธุ์แท้เลยครับ 5555

อันดับแรกต้องขอชมเสื้อ..แหมมม..ร็อคซะนะ..อย่าลืมขี่ช๊อปเปอร์มารับจุ๊นะ...ว่าไป....ต่อไปขอคุยข่าว อิอิ  ที่ 1 เหมือนกานเลยยย

 

เขาที่หนึ่งของเพลงร็อค  เราก็ที่หนึ่งของทีมบอล...

คน   นี้พระเอกตัวจริง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.