Members

บาร์ซา-ชุดขาว จีบ "ซิลบา" ฐานฟอร์มแจ่ม

 

บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวรุมแย่งตัว ดาบิด ซิลบา แนวรุกสารพัดประโยชน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี กลับคืนถิ่นกระทิงดุอีกครั้ง หลังแข้งทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มแจ่มพาเรือใบสีฟ้า แล่นฉิวในพรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้

ซิลบา ในวัย 25 ปี เล่นได้ทั้งปีกและคุมแดนกลาง มีบทบาทสำคัญทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดขึ้นครองตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อยู่ในปัจจุบัน ล่าสุดก็มีส่วนกับเกมที่บุกไปถล่มอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา กลายเป็นหมากที่ โรเบอร์โต มันชินี กุนซือของซิตี ขาดไม่ได้

ล่าสุด เจ้าตัวตกเป็นข่าวเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา และ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เตรียมเปิดศึกจีบซิลบา กลับไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุอีกครั้ง หลังจากในเมื่อซัมเมอร์ปี 2010 ทั้งสองทีมเคยเปิดศึกแย่งตัวซิลบา สมัยยังค้าแข้งกับบาเลนเซียมาแล้ว ด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโร (ประมาณ 1,032 ล้านบาท)

สำหรับผลงานกับทีมชาติสเปน บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมกระทิงดุ เลือกใช้บริการอดีตปีกซ้ายจากถ้ำค้างคาวไปเพียง 4 เกม ในแมทซ์คัดเลือกยูโร 2012 และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกฟุตบอลโลก 2010 ฉบับกาฬทวีปเพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา หวังดึงตัวมาใช้งานเพื่อช่วยให้ซิลบา กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมแชมป์บอลโลกหนล่าสุดอีกครั้ง

Views: 439

Reply to This

Replies to This Discussion

กุไม่ขายไม่ได้มีไว้ขายโว้ย
ซิลบา ออกมาแก้ข่าวแล้ว ว่าเค้ามีความสุขที่นี่และพร้อมจะอยู่กับทีมไปอีกหลายปี

เป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะอย่างซิลบา จะมีหลายทีมสนใจ

เพราะเค้าเก่งจริงๆ

 

อย่าไปไหน อยู่คว้า แชมป์ กันก่อน!!
60ล้านก็ยังน้อยไปตอนนี้
อันดับแรก..ประทับใจรูปก่อน 555 แค่จีบแล้วไป....อย่าไปจริงละ
บาซ่า จะเอาไรอีก...
แค่นี้มันก้อ ไม่มีที่ไห้วิ่งละ แต่ละคน
นักเตะมีความสุขดี...แต่สเปนก็บ้านเกิด...พึงระวังบ้างก็ดีนะคับ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.