Members

ไม่อั้น!ท่านชีคพร้อมควักเงินให้มันโช่หากโดนเตฟฟ้อง

ไม่อั้น!ท่านชีคพร้อมควักเงินให้มันโช่หากโดนเตฟฟ้อง

หนุนหลังเต็มที่แบบไม่มีอั้นเลยสำหรับชีค มันซูร์เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่พี้อมรับผิดชอบเรื่องเงินทุกอย่าง ถ้าหากว่าโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของทีมถูกทางคาร์ลอส เตเบซฟ้องขึ้นมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“เรือใบ” กลายมามีเอี่ยวในเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นที่สุดครั้งหนึ่ง เมื่อมันชินี่บอกว่าแข้งวัย 27 ปีปฏิเสธที่จะลงเล่นในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกนัดที่เจอกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน

จ่าฝูงแห่งพรีเมียร์ ลีกได้ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะทำการปรับเตเบซด้วยค่า เหนื่อย 4 สัปดาห์ หลังจากพบว่าเขาละเมิดข้อตกลงในสัญญาถึง 5 ข้อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า

ซึ่งนั่นทำให้เตเบซสวนกลับทันทีด้วยการอ้างว่าพร้อมจะฟ้องร้องมันชินี่ สำหรับการที่อ้างว่าเขาปฏิเสธลงเล่น โดยยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ใช่เรื่องจริงและเป็นการใส่ร้ายเขา

อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่าชีค มันซูร์ไม่พอใจกับพฤติกรรมของเตเบซในช่วงหลังอย่างแรงและเขาได้บอกกับมันชิ นี่ว่าจะช่วยสนับสนุนเรื่องเงินอย่างเต็มที่ด้วยตนเอง

จริงแล้วแมนฯซิตี้ค่อนข้างมั่นใจว่าเตเบซจะไม่ให้เรื่องถึงศาล เนื่องจากนั่นจะทำให้ชื่อเสียงของเขามีปัญหาได้ในอนาคตข้างหน้า

 

 

www.soccersuck.com

Views: 791

Reply to This

Replies to This Discussion

มีนายดี อะไรก้อดีไม่ด้วย ที่เหลือก้อทำหน้าที่ผุ้จัดการทีม พาทีมมุ่งมั่นเดินหน้ากันต่อไปนะครับท่านมันชินี่ อิอิ
เตเบส ทางออกของคุณคือ หยุดสิ่งที่ผ่านมาที่ไม่ดี แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทีมอื่นๆ ยังพอมีให้โอกาสคุณ แต่ถ้าคุณยังดันทุรัง คุณอาจจะไม่เหลืออะไรเลยนะครับ คุณจะฟ้องมันชินี่ ท่านชีคร์ออกมาหนุนหลัง มันชินี่ ปุ๊บ คุณไหวเหรอ ที่จะสู้กับเค้า หยุดเถอะครับ เริ่มต้นใหม่ ยังมีทีมอื่น อ้าแขนรอคุณ ถ้าคุณไม่หยุด อาจไม่มีใครกล้าจ้างคุณไปทำงานนะครับ ( แล้วผมจะเขียนไมอ่าเนี่ย ยังกะเตเบส เข้ามาอ่าน แฮ่ๆๆๆ )
โห มีแบค 555
โครตได้ใจเลย !!!!
แบ็คหย่ายซะด้วย เฮียมันโช่

ถ้าเป็นอย่างที่ข่าวบอกจริง ก็ถือว่าท่านชีคเป็นนักบริหารที่เยี่ยมจริงๆ เพราะไม่สามารถเล่นงานเตฟอย่างที่มันโช่กล่าวหาได้ แต่ก็รักษาน้ำใจมันโช่ด้วยวิธีนี้...

อยากลองของ... "เศรษฐีนักเตะ" อาจหาญไปต่อกร "เศรษฐีบ่อน้ำมัน" ...

เขาอุตส่าห์หาทางออกโดยไม่ให้เสียหน้า...ยังจะต่อยอดแบบเล่นไม่เลิก...เดี๋ยวก็ถูกดองยาวหมดอนาคตกันพอดี...

มองมุมใหม่ดีกวานะเตฟฟฟฟ...สันติจะเกิด....กลับมารุ่งด้วยกันอีกที...เรือใบสู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.