Members

เดยองก์รับแสนสุขีเห็นซิตี้ยิงคู่แข่งยับ

เดยองก์รับแสนสุขีเห็นซิตี้ยิงคู่แข่งยับ

 

ไนเจล เด ยองก์

 

          ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวกำลังสนุกสุดๆกับการเดินหน้ายิงคู่แข่งแบบไม่ยั้งในเวลานี้ พร้อมคุยเหลือเพียงแค่รอเวลาเท่านั้น เขาก็จะมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดทำประตูที่ 2 ให้กับต้นสังกัดชัวร์


        ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความมั่นใจว่า การได้อยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดีนั้น เหมือนกับการได้ลงสนามให้ทีมที่ดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว เนื่องจากพวกเขาเดินหน้าถล่มประตูคู่แข่งอย่างเมามัน ตลอดหลายเกมที่ผ่านมา
 
        ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยิงถึง 21 ประตูจาก 5 แมตช์ที่ผ่านมา โดยเป็นการกระซวกถึง 6 ประตู ในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ก่อนจัดการยิงวูล์ฟส์ อีกถึง 5 ลูก ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
        จากการเดินหน้าถล่มแหลกคู่แข่งเช่น นี้ ทำให้มิดฟิลด์แข้งดุ เชื่อว่า สไตล์การเล่นสุดไหลลื่นที่โรแบร์โต้ มันชินี่ กระตุ้นให้ทีมเล่นนั้น จะนำพาความสนุกสนานมาให้กับพวกเขาในทุกๆเกมอย่างแน่นอน "ทุกคนที่เล่นฟุตบอลรู้ว่า หากคุณชนะเกิน 4-5 ลูกทุกเกม มันก็จะเป็นความสนุกในตัวของมันเอง มันเหมือนกันทั้งในระดับอาชีพ และระดับสมัครเล่น มันสนุกจริงๆที่ได้ลงสนามให้ทีมนี้ ผมตื่นเต้นเหมือนกับทุกคนนั่นแหล่ะ"
 
        พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 26 ยังกล่าวอีกว่า คงเป็นเรื่องน่าปลื้มใจไม่น้อยที่จะสามารถเพิ่มสถิติยิงประตูของตัวเอง หลังจากทำได้เพียงลูกเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจากฮัมบูร์ก เมื่อ 2 ปีก่อน "แนวทางที่มันกำลังเป็นไป ผมอาจยิงได้อีก 1 ลูกก็ได้ ความจริงแล้ว ผมอยากบอกว่า มันอยู่ที่เวลาเท่านั้นก่อนที่ผมจะยิงประตูที่ 2 ให้แมนฯ ซิตี้"

 

 

www.siamsport.com

Views: 484

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าว่าแต่นายแสนสุขขี  เราก็แฮบปี้ไม่แพ้นาย 6661+
+100 ครับ ^_^

สุขสุดๆ

 

ท่านเด๊อย๊องกว่าจะยิงลูก2....ท่านอื่นไม่ปากันยิงไปคนละ20อัพแล้วละคับ ๆ ฮ่า ๆ สุขสุด ๆ ๆ
นักวิเคราะห์ชาวอังกฤษ ให้เรือใบชนะวูลฟ์คืนเสาร์นี้ ไม่ต่ำกว่า 4ลูก เดจองก์น่าจะได้สัก1ลูก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.