Members

มันโช่รวยเละ!เรือจ่อตบสัญญาใหม่ฟัน22ล.ปอนด์

มันโช่รวยเละ!เรือจ่อตบสัญญาใหม่ฟัน22ล.ปอนด์




        สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตบรางวัลมอบสัญญาฉบับใหม่ให้โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก รับทรัพย์เน้นๆไม่น้อยหน้าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยมูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาทตลอด 4 ปี


        หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนประจำเกาะอังกฤษ กระพือข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่งชาวอิตาเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าสัวประจำศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมหยิบปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปี รับทรัพย์อื้อซ่ากว่า 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)
 
        สัญญาของมันชินี่ จะเพิ่มจาก 3.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 175 ล้านบาท) เป็น 5.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 275 ล้านบาท) ทำให้เขากลายเป็นกุนซือที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในลีกเทียบเท่ากับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง
 
        การ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่นี้ เป็นผลมาจากผลงานสวยหรูของอดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ตลอด22 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขาพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปีก่อน ซึ่งเป็นแชมป์แรกในรอบ 35 ปีของสโมสร นอกจากนั้น เขายังสามารถพาทีมเข้าไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ด้วยการทิ้งห่าง "ปีศาจแดง" รองจ่าฝูง 5 แต้มในเวลานี้
 
        เวลานี้ซีค มานซูร์ เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี้ และคัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร ต้องการทำให้แน่ใจว่า พวกเขาจะรั้งตัวมันชินี่ ต่อไปอีกอย่างน้อย 4 ปี แม้สัญญาฉบับปัจจุบันยังมีอายุเหลืออีกกว่า 18 เดือนด้วยกัน
 
        ตลอด ช่วงที่ผ่านมานั้น มีความสนใจมากมายที่อยากกระชากกุนซือหน้าหล่อ ไปคุมทัพ ทั้งจากยูเวนตุส รวมถึงทีมชาติอิตาลี ที่อาจดึงตัวเขาไปร่วมงานหลังจบศึกยูโร 2012 กลางปีหน้า โดยเชื่อว่าการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงปีใหม่นี้

Views: 383

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111029_167.html

เหมาะสมที่สุด
อย่าให้อยู่ไปนานๆเลย

ผลงานดี เงินก็ดี !!!

สุดยอดดดดดดดดด

แมนซิตี้ ฮ็อตจริงๆ ทั้งทีม ทั้งนักเตะ ทั้งเจ้าสัวซีค แล้วยังจะโค๊ชมันโช่อีก !!!

สมควรได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมต่อไปครับ เอฟเอ คัพ และ 1-6 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
เก่งจริงๆ
อยากใช้บริการของ มูริญโย่มั่ง
ถ้าเป็นอย่างนั้น มันชินี่คงอาฆาตมูรินโญ่ไปอีกหลายชาติ หลังจากโดนแย่งงานที่อินเตอร์มาแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.