Members

ซุนสุดเซ็งไร้วี่แววได้ต่อสัญญาเรือใบ

ซุน จี ไห่ ปราการหลังทีมชาติจีนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดแสนเซ็ง หลังส่อแววต้องเดินเตะฝุ่นมองหาต้นสังกัดใหม่ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากไร้วี่แววที่ "เรือใบสีฟ้า" จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

ซุน จี ไห่ ฟูลแบ็กตัวสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะต้องปิดฉากชีวิตค้าแข้งในสังเวียน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เต็มทีแล้ว หลังออกมายอมรับว่า ยังคงไม่ได้ยินข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดเลยแม้แต่น้อย ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของปราการหลังเลือดมังกร กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้


ผู้เล่นวัย 30 ปี กำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องร่วมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในทวีปเอเชีย แถมยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ในเกมอุ่นเครื่องที่ต้นสังกัดพลาดท่าแพ้ ทีมรวมดารา เซาธ์ ไชน่า ไป 1-3 ที่ฮ่องกง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

ซุน เผยถึงอนาคตของตัวเองหลังจบเกมว่า "ถ้าผมไม่ได้ยินคำพูดอย่างเป็นทางการในช่วงนี้ นั่นหมายความว่า เอเยนต์ของผมต้องเริ่มมองหาต้นสังกัดแห่งใหม่ของผมแล้ว คุณก็รู้ นี่คือฟุตบอล"

ดาวเตะทีมชาติจีน ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2002 และลงสนามในเกมลีกเมืองผู้ดี ไปแล้วกว่า 150 เกม โดยตัวเขาได้รับข้อเสนอจากทั้งทีมในระดับ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนชิพ รวมไปถึงสโมสรในลีกบ้านเกิด แต่เจ้าตัวก็ยังคงตั้งความหวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับ ซิตี้ ต่อไปตามเดิม

Views: 201

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.......................................................................
อย่าอยู่เลยไปเถอะคับ
น้าซุน ลาก่อน...
อีกคนที่ไม่สมควรจะยื่นสัญญาใหม่ให้ทำถูกต้องที่สุดแล้วครับ
บ๊ายบายยย.....ไม่ต้องการเร้ยย
โหย...หมดแล้ววววกองหลัง ดันฮามันเล่นเซนเตอรมให้รู้รอดไปเลย
จริง ๆ ต่อไปไว้สำรองไม่เสียหาย เท่าไรนะ การตลาด
ผมว่าไซเซโด้หน่วยก้านดี เอามันไปยืนเซนเตอร์แม่งเลย หมั่นไส้ เบื่อข่าวพวกนี้ชิบ
หาตัวแทนยังไม่ได้เลย ตัวกองหลงก็มีแต่พิการทั้งนั้นชั้นบอลไม่ได้ดีกว่าทีมหนีตกชั้นเลย
ยังจะมีแต่ข่าวขายอย่างเดียวอีก เออดี ขายให้หมด สุดท้ายขายทีมต่ออีกทอดนึง สะใจพี่แกล่ะคราวนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.