Members

โคลารอฟชี้ชนะวูล์ฟส์สุดสำคัญกับการลุ้นแชมป์

โคลารอฟชี้ชนะวูล์ฟส์สุดสำคัญกับการลุ้นแชมป์




        อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเลือดเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัยชนะในเกมกับทีมที่ลงมาเล่นเน้นเกมอุดอย่าง วูล์ฟส์ มีความสำคัญมาก เพราะต้องเล่นโดยใช้ความอดทนอย่างสูง กระตุ้นทีมทำงานหนักต่อไป และห้ามย่ามใจเด็ดขาด


        อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี แสดงความเห็น โดยชี้ว่าชัยชนะ 3-1 เหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกมพรีเมียร์ลีก ที่ อิติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเกมแบบที่พวกเขาต้องชนะ หากอยากคว้าแชมป์ลีกมาครอง เพราะเป็นการเจอกับทีมระดับล่าง ที่การได้อย่างอื่นนอกจาก 3 แต้ม นับเป็นความล้มเหลว

        ประตูจากตัวเขาเอง, เอดิน เชโก้ และ อดัม จอห์นสัน ช่วยให้ ซิตี้ ยังคงความห่างของสกอร์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้ที่ 5 แต้ม ขณะที่ทีมลุ้นแชมป์อีกรายอย่าง เชลซี ดวงแตก แพ้ อาร์เซน่อล เละคาบ้าน 5-3 โดย โคลารอฟ บอกว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่พวกเขาจำเป็นต้องชนะในเกมแบบนี้ "เราเล่นดี และสมควรชนะแล้ว พวกเขามาเยือนเราเพื่อเล่นเกมรับ และในเกมแบบนี้คุณต้องอดทน และครองบอลไว้"

        "หากคุณอยากคว้า แชมป์ คุณก็ต้องชนะในเกมแบบนี้ มันไม่ง่าย แต่ผมว่าเราพัฒนาขึ้นทุกเกม และทำงานหนัก เรารู้ว่าไม่มีเกมไหนง่ายดาย ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นก็จริง แต่ก็จำเป็นต้องทำงานหนักทุกวัน และไม่ย่ามใจเกินไปด้วย"

Views: 347

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111031_198.html

ดีมากที่คิดงี้ หุหุ เกมส์วันนั้นเอื่อยกันมากๆเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.