Members


ซิลบาเชื่อคิดถูกที่ย้ายซบเรือใบ
02/11/2011 21:44:49



        ดาบิด ซิลบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน คิดถูกที่ตัดสินใจย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งยังถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2010 แม้ว่าจะต้องประสบกับปัญหาการปรับตัวบ้างในช่วงแรกๆ ก็ตาม เผยขณะนี้เริ่มพูดภาษาอังกฤษได้คล่องมากขึ้น ซึ่งทำให้สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้เป็นอย่างดี


        ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ตนคิดถูกที่ตัดสินใจย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งยังถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2010 หลังจากสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกระทั่ง "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ แม้จะยอมรับว่าต้องประสบกับปัญหาการปรับตัวบ้างในช่วงที่เดินทางมาร่วมทีมใหม่ๆ ก็ตาม 


         ดาวเตะวัย 25 ปี เผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า "ซิตี้ ได้รับข้อความแสดงความยินดีเข้ามาที่สำนักงานของสโมสรอย่างมากมาย ผมไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ขณะนี้ผมเชื่อว่าผมตัดสินใจถูกที่ย้ายจากศึก ลา ลีกา มาร่วมงานกับ ซิตี้ เราอาจจะเป็นน้องใหม่ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ภารกิจของเราคือการนำฟอร์มที่ดีในลีกไปแสดงบนเวทียุโรปให้ได้"


         "พูดถึงตัวผมเอง ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผม รวมถึงช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ บาเลนเซีย ผมยังเป็นคนเดิมเหมือนฤดูกาลก่อน แต่ในฐานะนักฟุตบอล ผมก็เติบโตขึ้นมาก ผมเข้าใจสไตล์การเล่นของ ซิตี้ และสามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในสโมสรแห่งนี้ได้แล้ว"


         "ภาษาอังกฤษของผมก็เริ่มคล่องขึ้น และสิ่งนี้ช่วยให้ผมสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างดี ในช่วงแรกๆ ผมประสบปัญหากับเรื่องนี้พอสมควร ผมไม่ได้เป็นคนที่ใส่ใจกับรางวัลส่วนตัว แต่หากได้รับรางวัล (นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี) ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ยืนยันว่าฟอร์มการเล่นของผมพัฒนาขึ้น และนั่นคือความท้าทายของผม ผมกระหายในชัยชนะ ผมฝันที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คือ 2 สโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ ซิตี้ เชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ทำได้ดีกับที่นี่" กองกลางชาวสเปน กล่าวในที่สุด
 

เครดิตจาก http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111102_303.html


Views: 456

Reply to This

Replies to This Discussion

ชื่นชมหลายๆประโยคที่ซิลบาพูดครับ

=>ผมไม่ได้เป็นคนที่ใส่ใจกับรางวัลส่วนตัว แต่หากได้รับรางวัล (นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี) ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ยืนยันว่าฟอร์มการเล่นของผมพัฒนาขึ้น และนั่นคือความท้าทายของผม ผมกระหายในชัยชนะ ผมฝันที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า คือ 2 สโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ ซิตี้ เชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ทำได้ดีกับที่นี่

 

กดLIKE

เอาใจผมไปเรย...คร๊าบ

ซิลบานี่แหละจะเปนนักแตะในตำนานของซิตี้  และเปนนักแตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกคนหนึ่งในอนาคต

ผมเชื่อมั่นในตัวเขา

หัวใจนายหล่อมากซิลบา 
นีี่แหละ เทพซิลบา
สู้นะครับ
เมื่อคืนอาการบาดเจ็บเอวคงไม่มากนะ  ลุ้นอยู่ แต่เมื่อคืนโชว์เทพฉิบ

..ซิลบา เป็นนักเตะที่มีเสน่ห์ นอบน้อมถ่อมตน ไม่สร้างปัญหาให้กับมันโช่และเพื่อนๆ...

...เช่นเดียวกับนักเตะรุ่นใหม่อย่าง เซโก นาสรี่ กุน ซึ่งก็น่ารักเช่นกัน...

..หวังว่าน้องโอ้ของเราคงจะติดกลุ่มนักเตะนิสัยดีไปด้วยอีกไม่นาน...

เทพซิลบา เรารักนาย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.