Members

มุ้ยดังกระหึ่ม!ฟีฟ่าตีข่าวลงบนโลกออนไลน์

มุ้ยดังกระหึ่ม!ฟีฟ่าตีข่าวลงบนโลกออนไลน์



        ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีชื่อดังกระหึ่มไปทั่วโลกเมื่อ WWW.FIFA.COM เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า จัดการขุดคุ้ยชีวประวัติถึงที่มาก่อนจะมาเป็นสุดยอดกองหน้าแดนสยามในยุค ปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความภูมิใจของคนไทนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้



      เนื้อหาสาระสำคัญของการขุดคุ้ยชีวประวัติในครั้งนี้ ทางเว็บไซต์ได้บอกเล่าเรื่องราวถึงรายละเอียดความเป็นมาก่อนที่จะมาเป็น ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยคนปัจจุบันว่าเริ่มต้นเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 7 ขวบโดยได้รับการซึมซับและปลุกฝังจากคุณพ่อประสิทธิ์ แดงดา ซึ่งอดีตเคยเป็นนักฟุตบอลทีมทหารอากาศ

 

 


      ขณะเดียวกัน ''เจ้ามุ้ย'' เริ่มเล่นฟุตบอลกับสโมสรโรงเรียนจ่าอากาศ ในดิวิชั่น 1 เมื่อปี 2548 ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพราชประชา ในปี 2549 ต่อมาในปี 2550 จึงย้ายลงมาเล่นให้สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งในขณะนั้นอยู่ในดิวิชั่น 2 ของไทยพรีเมียร์ลีก

 

 


      ต่อมา ธีรศิลป์ ได้ถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 3 นักเตะไทยที่ได้ไปทดสอบฝีเท้าที่สโมสรแมนฯ ซิตี้ ร่วมกับ เกียรติประวุฒิ สายแวว และ สุรีย์ สุขะ ก่อนที่ ''เจ้ามุ้ย'' จะย้ายกลับมาเล่นให้เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีม ''กิเลนผยอง'' ผงาดคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดก่อนจะพัฒนาฝีเท้าเรื่อยมาจนก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติ ไทยคนปัจจุบัน  

Views: 693

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111102_276.html

แมนซิตี้สนมัั้ยครับ 555

 

 ต่อแมนซิตี้สนมั้ย *-* 

 ขนาดระดับเทพเตเวช กุน เชโก้ ยังไม่ได้ลง ธีรศิลป์ คงยากจะได้เล่นใน Mancity 555+

บอลไทย จะไปบอลโลก  อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.