Members

แหล่งข่าววงใน บอร์ดแมนซิตี้ เอเย่นต์ส่วนตัววึ่ง เป็นพี่ชายแท้ๆของ โรนัลดินโญ่ ได้บินมาไทย เพื่อเข้าเจรจาสัญญาเรื่องการย้ายมาร่วมทีมของน้องชาย กับทางตัวแทนแมนซิตี้ที่เมืองไทยเเล้ว เมื่อ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของบอร์ดบริหารแมนซิตี้ ได้เปิดเผยว่า

โรแบร์โต้ เด แอสซิส พี่ชายและเอเย่นต์ส่วนตัวของเจ้าเหยินน้อยเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของบาร์เซโลนาได้เดินทางมาเจรจาเรื่องสัญญากับตัวแทนของแมนซิตี้ที่เมืองไทย ซึ่งถ้าหากว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ โรนัลดินโญ่ ก็จะย้ายจากบาร์เซโลนา มาเล่นให้กับ เรือใบสีฟ้าในฤดูกาลหน้าทันที

นอกจากนั้นแหล่งข่าวยังได้เปิดเผยต่อไปว่า

ทางสโมสรกำลังพยายามทาบทาม หลุยส์ เฟลิปเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิลของทีมชาติโปรตุเกสให้มาคุมทีมในฤดูกาลหน้าด้วย และมีทางเป็นไปได้ที่จะได้ตัว บิ๊กฟิล มาคุมทีมแทนที่ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ในฤดูกาลหน้า
http://www.clubthaksin.com/board/viewtopic.php?f=8&t=1036

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

แต่ก็ลองๆหาเสริมๆด้วยนะท่าน เพื่อ บิ๊กฟิล แกเล่นตัวไม่มา เหล่ๆ โคตรเก่าจากบาซ่า ไว้บ้าง ก็น่าสน


ยังไงชื่อชั้นของแมนซิตี้ตอนนี้ผมว่าเท่ากับพวก เอฟเวอร์ตัน สเปอร์ หรือพูดง่ายๆก็ทีมเกรด B+ แล้วล่ะคับ ทั้งสถานะการเงินของสโมสรก็น่าเชื่อถือ แถมสื่อยังให้ความสนใจมาก และที่สำคัญ มี ปธ. ที่กระหายความสำเร็จอย่างแน่นอน
หวังว่าฤดูกาลหน้าจะดีกว่าฤดูกาลนี้อีกมาก ๆ
ผมยังคิดว่าแมนซิตอนนี้ยังห่างจากสเปอร เอฟเวอรตัน แอสตันวิลล่า อยู่มากนะครับ มาตราฐานทีมเรายังด้อยกว่าแบลกเบิน ปอรสมัธ เวสแฮมซะด้วยซั้า ถือว่าใกล้กับนิวคลาสเซล กับมิดเดิลสโบร์มากกว่า หรือพูดง่ายๆ ประมาณกลางตารางนั่นเอง ที่เหนผลงานพุ่งๆนี่เพราะถ้านักเตะท๊อปฟอรมหมด ต่อให้เปนเรดดิงหรือวีแกนก้อลุ้นยุโรปได้ แต่พวกนี้ยืนระยะยาวนานไม่ได้ แต่ต้องพูดว่าตอนนี้แมนซิเหนือกว่าพวกโบลตัน ฟูแล่ม ซันเดอรแลน วีแกนหรือพวกที่ขึ้นมาจากแชมปเปียนชิพพอตัว ถ้ารักษาผลงานไว้ดีๆ ทีมที่ว่าเหนือกว่าจะมีดรอปลงมาจะอยู่ที่อันดับเจ็ดหรือแปด หมายถึงใกล้ยุโรปแล้ว ถ้าโชคดีฟอรมแรงๆก้ออาจจะการันตีที่ห้าหรือสี่ได้ด้วยซ้า แต่ต้องฟอรมแรงสุดๆ

ปันหาคือ ปันหาภายในทีมรุมล้อม นักเตะแตกแยก นักเตะมีรอบรับไม่เพียงพอ ตัวจิงกับสํารองห่างเกินไป(มากๆ) และก้อบางตําแหน่งเปนจุดอ่อนอยู่ ถ้าไม่รีบปลีบ แมนซินี่ละที่จะลดระดับลงไปคลุกคลีโซนตกชั้น อย่าลืมนะครับ แม้แต่โบลตันที่มีอเนลก้า ดิยุฟ โนแลน เดวี่ยังพากันหนีตกชั้นสุดขีด
ผมว่าตอนนี้แมนซิตี้ยังขาดความคงเส้นคงวาอยู่นะ.สามารถชนะทีมใดก็ได้ในพรีเมียร์และก็สามารถแพ้ได้ทุกทีมเช่นเดียวกัน.ผมว่าทีมเราต้องเรื่มสร้างมาตราฐานให้กับตัวเองก่อนนะครับ.

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.