Members

ยาย่าคุยเรือพัฒนาแบบก้าวกระโดดจากซีซั่นก่อน





        ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ พวกเขาสามารถยกระดับผลงานของตัวเองให้ก้าวอีกสู่อีกขั้นหนึ่งแล้ว หลังจากนักเตะทุกคนในทีมต่างระเบิดฟอร์มเก่งกันได้ถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นแข้งเก่าหรือแข้งใหม่ ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" นำเป็นทีมหัวตารางศึกพรีเมียร์ลีก และจ่อเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว


        ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีเวทีพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์เชื่อว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงทั้งในลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่ผ่านมา
 
        ตูเร่ ที่ยิง 2 ประตู นำ แมนฯ ซิตี้ บุกไปขย้ำ บียาร์เรอัล สโมสรดังศึกลา ลีกา 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กล่าวกับ เว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "เรามีพัฒนาการแบบก้าวกระโดดในฤดูกาลนี้เมื่อเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่แล้วในเรื่องของจิตใจของความเป็นผู้ชนะ"
 
        นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ยอมรับว่าการเสริมทัพของสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงการคืนฟอร์มเก่งของบรรดานักเตะหน้าเก่าเป็นกุญแจสำคัญในการในการพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก้าวขึ้นมารั้งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ ทั้งทั้งเชื่อด้วยว่า ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในการคว้าถ้วยแชมป์ต่อจากความสำเร็จในศึกเอฟเอ คัพ ซีซั่นก่อน
 
        "การย้ายเข้ามาของนักเตะคนสำคัญอย่าง ซามีร์ นาสรี่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่  เป็นปัจจัยสำคัญ (ในการขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในลีก) เรายังมีนักเตะชั้นยอดอย่าง เอดิน เชโก้ และ ดาบิด ซิลบา ที่กำลังท็อปฟอร์มในเวลานี้ ฤดูกาลของเรากำลังพัฒนาไปอย่างมหัศจรรย์ และผมเชื่อว่าเราพร้อมแล้วสำหรับการคว้าแชมป์รายการอื่นๆ" อดีตห้องเครื่องบาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

Views: 273

Reply to This

Replies to This Discussion

ถุกต้องนะคร้าบบบ 555
แน่นอนครับ มากมายจริงๆ เรียกว่าสวดยวดกันไปเรย 55
มันอยู่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.