Members

เตฟฉุน!ฟ้องซูเนสส์ด่าเป็นแอปเปิ้ลเน่า


        แกรม ซูเนสส์ กูรูลูกหนังทางช่องสกาย ส่อต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หลังคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวแสบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทนไม่ไหวโดนหมิ่นประมาทด่าแหลกเป็นแอปเปิ้ลเน่าบ่อนทำลายวงการลูกหนัง จากกรณีไม่ยอมลงสนามในเกมดวล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เมื่อ 2 เดือนก่อน


        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี กำลังวางแผนดำเนินการทางกฎหมายต่อแกรม ซูเนสส์ นักวิจารณ์เกมลูกหนังทางสถานีโทรทัศน์สกาย ที่ตำหนิเขาอย่างรุนแรง กรณีปฏิเสธลงสนามในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมบุนเดสลีกา 0-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่ม เอ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
 
        อดีตกุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จัดการจวกพฤติกรรมของดาวยิงจอมป่วน หลังจากโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ออกมาอ้างว่า เขาไม่ยอมลงสนามเป็นตัวสำรอง จนทำให้เขาไม่ได้ลงสนามให้กับทีมอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
 
        เตเวซ ซึ่งพยายามยื่นฟ้องร้องทางกฎหมายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับนักวิจารณ์ลูกหนัง ได้รับการหนุนหลังจากกูรูชั้นนำด้านสื่อสารมวลชน ซึ่งพวกเขาคิดว่า "เตฟ" ถูกหมิ่นประมาทอย่างร้ายแรง หลังจาก "เดอะ ซิติเซ่นส์" ตัดสินใจลงโทษนักเตะเพียงแค่การปฏิเสธไม่อบอุ่นร่างกาย และไม่ทำตามคำแนะนำเพียงเท่านั้น
 
        นอกจากนั้นสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ยังช่วยให้ อดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลงโทษปรับค่าเหนื่อยเพียง 2 สัปดาห์ หรือประมาณ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท) จากเดิมที่ ซิตี้ ต้องการปรับเงินถึง 4 สัปดาห์ 
 
        สำหรับซูเนสส์นั้น ได้ออกมากล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ ซึ่งยังมีบทสัมภาษณ์เผยแพร่อยู่ในเว็บไซต์ยูทูบว่า "ผมไม่เชื่อเลย คุณเห็นแก่ตัวได้ขนาดไหนกัน? เตเวซ เป็นแอปเปิ้ลเน่า เขาสามารถทำลายผลงานที่ยอดเยี่ยมที่เขาได้สร้างเอาไว้กับ ซิตี้ เขาคือความอัปยศของวงการฟุตบอล เขาเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนในสิ่งที่ผู้คนคิดว่าเป็นเรื่องผิดพลาดสำหรับวงการฟุตบอลสมัยใหม่ มันรับไม่ได้จริงๆ เขาเป็นนักฟุตบอล และเขาถูกจ้างมาเล่น"

เครดิต http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111104_190.html

Views: 353

Reply to This

Replies to This Discussion

ยาวๆ ไปเลยพี่
เล่นกะซุเนส ลองดูสิ คนนี้ไม่ธรรมดานะครับ 55
หมายถึง เจ้าของ Apple รึปล่าวครับ

ถ้าแบบนั้นก็ถูกต้อง !!!
ลมออกหูเลยพี่เตฟ อิอิ
กำลังไล่ล่าหาตัวเอง...ตอนนี้เลยหา"เกียรติ"ก่อนว่าเคยมีหรือไม่?...
น่าจะเปลี่ยนเป็น หมาเน่าดีกว่า...
ไม่อยากพูดไรมากเดี๋ยวโดนฟ้อง
555 คิดเหมือนผมเรย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.