Members

อาร์วีพีควงมันโช่ซิวยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม

อาร์วีพีควงมันโช่ซิวยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม




        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จอมถล่มประตู อาร์เซน่อล และ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ควงแขนซิวรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมไปนอนกอดได้สำเร็จ โดย "อาร์วีพี" เปิดใจ สุดปลื้มที่ได้รางวัลครั้งนี้ ขณะที่ "มันโช่" เผยมีความสุขสุดๆ กับผลงานของลูกทีม แต่ย้ำทุกคนต้องเล่นให้ดีอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ

        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าฟอร์มฮอตจาก อาร์เซน่อล และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการเสนอชื่อให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 ตามลำดับ หลังจากที่ทั้งคู่ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนดังกล่าว
 
        ตลอด เดือนตุลาคมที่ผ่านมา กัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ถล่มประตูให้ต้นสังกัดได้ถึง 7 ลูก จาก 3 นัด (2 ลูกในเกมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1, 2 ลูกในนัดคว้าชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ด้วยสกอร์เดียวกัน และ 3 ลูกในเกมชนะ เชลซี 5-3) พร้อมช่วยให้ต้นสังกัดกระโดดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนเรียบร้อย
 
        นอกจากนี้ ดาวยิงเลือดดัตช์ ยังเป็นนักเตะคนแรกในซีซั่นนี้ ที่กดไปถึง 10 ประตู ทำให้เจ้าตัวคว้ารางวัล บาร์เคลย์ส โกลเด้น บูท ผู้ยิงถึงหลัก 10 ลูกไปครอง ซึ่ง ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า ดีใจมากๆ ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวมาครองได้
 
        "ผม ภูมิใจมากๆ ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นประจำเดือน มันเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ดีที่สุด ที่คุณสามารถคว้ามาได้ ในความคิดของผม พรีเมียร์ลีก คือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก บางทีอาจจะดีที่สุดด้วยซ้ำ และถ้าคุณได้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนด้วยแล้วล่ะก็ มันย่อมเป็นอะไรที่พิเศษแน่นอน" ยอดดาวยิงวัย 28 ปี เผย
 
        พร้อม กันนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ยังกล่าวเสริมด้วยว่า เกมที่ชนะ เชลซี นัดล่าสุดถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีความหมายกับต้นสังกัดของตนมาก "เกมที่บุกไปชนะ เชลซี ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลยล่ะ ผมคิดว่า มันให้อะไรเราหลายอย่างเลย และคิดว่าทุกคนคงเห็นมันแล้วหลังจบการแข่งขัน ด้วยวิธีที่เราฉลองไปกับแฟนๆ วันนั้นพวกเรามาด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะยังรักษามันเอาไว้ได้ต่อไป"
 
        ขณะ ที่ มันชินี่ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไปครอง จากการที่พาทัพ "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมรวด และทำประตูในเดือนตุลาคมได้เฉลี่ยนัดละ 4 ลูก ด้วยการบุกไปต้อน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-0, เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 4-1, โชว์ฟอร์มโหดบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่ไว้หน้าเจ้าบ้าน 6-1 และกลับมาเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ในรังเหย้าของตัวเอง
 
        "มัน โช่" เผยว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ลูกทีมระเบิดฟอร์มได้สุดยอด แต่ก็กำชับว่า ให้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ "ผมพอใจกับทีมของผมในตอนนี้มากๆ เราชนะได้สวยงามในเกมล่าสุด แต่เราก็ต้องการทำให้ได้อย่างนี้ต่อไป การแข่งขันมันยังเหลืออีกยาวไกล และหนักหนาสาหัสมาก ซึ่งตอนนี้เราเพิ่งลงแข่งแค่ 10 เกมเท่านั้น เรายังเหลือเกมที่ต้องเล่นอีก 28 นัดเลยทีเดียว และถ้าคุณต้องการที่จะเป็นจ่าฝูงแบบนานๆ ล่ะก็ เราจะต้องปรับปรุงอีกหลายอย่างเลยทีเดียว"
 
        ปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มีคะแนนนำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง "ปีศาจแดง" 5 แต้ม โดยเกมต่อไป พวกเขาจะออกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้

        ภาพจาก : http://www.dailymail.co.uk/sport/index.html 

Views: 545

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111105_083.html

คนซ้ายเท่มากมาย อิอิ
ยินดีด้วย
ยินดีด้วยครับ
Roberto Mancini
Season 2011/12

Roberto Mancini wins Manager of the Month

  • Fri 04 Nov 2011, 5:45PM

Roberto Mancini is Barclays Manager of the Month for October after leading the club to four straight wins with his team averaging over four goals a game.

City began the month with a 4-0 away win at Blackburn Rovers, before netting another four goals against Aston Villa at home.

The incredible 6-1 away win at Old Trafford announced the Blues as genuine title contenders, while the lead at the top of the Barclays Premier League table was held with a confident 3-1 win over Wolves.

In total, City netted an incredible 17 goals during October, in what has been an extraordinarily goal-heavy start to the Barclays Premier League season. Throw in the wins in the Carling Cup and Champions League, and it all adds up to magnificent month for the manager!

The decision was made by the Barclays Awards Panel, which includes representatives from football’s governing bodies, the media and fans

อิอิ ช้ากว่าผม แวบนึงเพื่อน 55

 

ว๊าววววว...พระเอกคนเก่ง...มาแล้ววว....อิอิ

สมควรแล้วจร้าที่ได้รับรางวัล...อิอิ...คิดอยู่นะว่าใครจะมองเห็นเหมือนเราบ้าง...ปลื้มสุด ๆ

....ดีใจ ๆ...เรือใบสู้ ๆ

 

สมควรทุกประการครับ ทั้ง2เลย!!!!
ยินดีด้วยกับ "มันชินี่" มันสุดยอดสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" และพวกเราทุกคน... 

ยินดีด้วยคร้าบ..มันชินี่ ผู้จัดการทีมมาดเท่ (ฉายานี้ท่านได้แต่ใดมา...)

ทีมเราอยู่บนหน้ากระดานข่าวทุกสำนัก แทบทุกวัน

ดังใหญ่แล้ว...

 

สองคนนี้เหมาะจริงๆ

 

มันชินี่ ทำผลงานได้หล่อมาก

ถ้า RVP ไม่มายิงสิงช่วงหลังนี้ ผมว่าเราด้าย ทั้ง2 รางวัลเรยนะ
คิดเหมือนกันเลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.