Members

ผมมานั่งคิดๆดูเเล้ว ตอนนี้ทีมเราก็ลงตัวเกือบจะหมด จะมีก็เเต่ส่วนเกินในทีม ซึ่งมันเยอะเหลือเกิน นักเตะทีมชุดใหญ่อย่าง Adebayor Santa Cruz Bridge Onuoha M.Johnson ควรจะต้องย้ายทีมถาวร ส่วน Kolo Toure ก็คิดว่าน่าจะย้าย เพราะเค้าไม่ยอมเป็นตัวเลือกอันดับ 4 เเน่ (จริงๆผมชอบ Kolo นะครับ ประสบการณ์สูง แล้วก็อยากให้อยุ่กับ Yaya ด้วย แต่ตอนนี้เรากำลังเดินไปข้างหน้า ผมว่าควรให้โอกาส Savic ที่เล่นได้ดีเเละนิ่งมากๆ) เเละก็ Tevez อีกคนที่จะต้องไป

 

มกราคมนี้ ถ้า Tevez ไป ผมคิดว่ากองหน้า 3 คนมันน้อยเกินไป Dzeko Balotelli Aguero คงไม่พอที่จะเล่น 4 ถ้วย เเต่ถ้าซื้อนักเตะเก่งๆอย่าง Cavani มา เเน่นอนว่าต้องมีคนไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่น ผมจึงคิดว่าเราไม่ควรควานหา Super star เเล้ว แต่น่าจะให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง Scapuzzi Nimely หรือ Gudetti มากกว่า หรือไม่ก็ซื้อกองหน้าดาวรุ่งเเทน

 

ส่วนถ้า Kolo ย้ายไป PSG จริงๆ ก็น่าจะเป็นโอกาสของ Onuoha  ที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งจบสิ้นปี แต่ผมคิดว่าอาจจะลองดันดางรุ่งอย่าง Rekik ดู

 

จริงๆไม่อยากให้ซื้อใครเเล้ว อยากให้ขายๆส่วนเกินไปมากกว่า เเล้วดันดาวรุ่งเเทน

Views: 543

Reply to This

Replies to This Discussion

likeeeee
สนับสนุนอย่างแรง
ดันดาวรุ่งเทพๆของเรามาใช้งาน
โอนัวฮา กับ โบยาต้า น่าจะดันขึ้นมาเล่นได้แล้วละครับผมว่ากระดูกเริ่มได้ แต่ หาหลังที่ฝากผีฝากไข้ได้เลยอีกซักคนมาคุมแนว ก็น่าจะเวิร์คครับ หน้าโอเคแล้ว ถ้า.....เตฟปรับตัวได้ก็ดี แต่ถ้า ใจไม่อยู่แล้วจริงๆ ก็ขายไปดีกว่าครับ กลาง.....แน่นเกิ๊น จะทับกันตายแหล่ว 555+

เตฟ กะ บ้ายอ ขอจงรีบ ๆ ไป

เอา แฟตองเก้น กะ แซซี่ สองตัวก็พอ

แล้วก็ขอตัวน้องกุยกลับ

ยังไงมันชินี่ ต้องชอป กองหน้าเพิ่มอีก 1-3 คน หากเตเวซ ย้ายกองหน้าเราเหลือเพียง 3คน

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.