Members

กุ๊บกิ๊บแก้มปริ 'โอ้ของหนูเชื่องขึ้นเยอะค่ะ'

ราฟาเอลล่า ฟิโก้แฟนสาวของ “ซูเปอร์มาริโอคาร์ท” มาริโอ บาโลเตลลี่กองหน้าทีมชาติอิตาลีผึวหมึกวัย 21 ปีว่าตอนนี้พฤติกรรมของเขาต่างจากภาพที่เคยเป็นคนหัวรั้นเยอะ

บาโลเตลลี่กลายเป็นนักเตะที่ถูกคนพูดถึงมาที่สุดในโลกในช่วงเดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นบุคลิกติ๊งต๊องนอกสนามหรือทักษะอันแพรวพราว และล่าสุด “โอ้ เพลิงทระนง” เพิ่งจ่ายเงินกว่า 200,000 ปอนด์เพื่อทำลานรถแข่งในสวนหลังบ้านตนเองว่าตอนนี้เขาทำเพื่อครอบครัวมากขึ้น

“เขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแล้วก็รีบไปซ้อม ส่วนตัวฉันก็ทำงานบ้าน เมื่อกลับมา ฉันก็ทำพาสต้าให้เป็นอาหารเที่ยงและเราก็ไปสระว่ายนํ้าด้วยกัน พอตกกลางคืนเราก็ออกไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนนอกบ้านหรือไม่ฉันก็ปรุงลาซานญ่าจากนั้นก็ดูดีวีดีหรือละครช่อง 3 ค่ะ”

ฟิโก้ประทับใจที่แฟนหนุ่มเป็นแฟมิลี่แมน “เขาเป็นคนน่าค้นหาแต่เข้าใจง่าย ยอมรับว่าตาคนนี้มีค่ามากจริงๆ เขารักครอบครัวมากนะ สาวนาโปลีอย่างฉันมือหนึ่งทำอาหารและอีกมือหนึ่งกุมหัวใจคนที่ฉันรัก แน่นอนล่ะตาโอ้ทำอาหารอะไรไม่เป็นเลย” แม้ว่าตอนหลังจะมีข่าวกับมือที่ 3 หนาหูก็ตาม

“ฉันคิดว่าข่าวลือส่วนใหญ่กับสาวมันไม่จริงเลย เขาเป็นคนดีค่ะอย่างเช่นเรื่องที่แม่เขาใช้ให้ไปซื้อที่รองเตารีดแต่เขากลับมาด้วยยี่ห้อชั้นหนึ่ง พร้อมพวกแทรมโพลินและรางรถของเล่น แถมทำงานเพื่อการกุศลอีกหลายครั้ง”

 ปล. เผื่อไม่เก็ท กุ๊บกิ๊บเป็นแฟนมาริโอ้ เมาเร่อครับ ^^

credit - http://www.bluemoon-mcfc.in.th/news

Views: 609

Reply to This

Replies to This Discussion

555555555555555555555+ ดูดีวีดีละครช่อง 3 ด้วย โอยยย ปวดตับ - -
ตับ ตับตับ ตับตับ ฮ่าา
โอ้น่าร้าก
ฮึม...!!! หลังจากดูทีวีแล้วอย่าชวน "พี่โอ้" นอนดึกหล่ะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.