Members

ริชาร์ดส์ยันไม่ท้อยังหวังถูกเรียกติดทีมสิงโต




ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่ถอดใจได้รับโอกาสเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ หลังโดน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ "สิงโตคำราม" มองข้ามหัวมาตลอด บอกทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของกุนซือ ส่วนตนก็มีหน้าที่ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น


        ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังตัวแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ตนยังพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติอังกฤษ หลังล่าสุดก็โดนมองข้ามโดย ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมอิตาเลียน ที่ไม่เรียกตัวเข้าไปติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลงเตะเกมกระชับมิตรกับ สเปน ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน และกับ สวีเดน วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้

        ริ ชาร์ดส์ ที่เคยกลายเป็นนักเตะผู้ดีอายุน้อยที่สุดที่ สตีฟ แม็คลาเรน เรียกมาติดทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ด้วยวัย 16 ปี ในปี 2006 แต่เวลานี้กลับต้องเป็นตัวเลือกต่อจาก เกล็น จอห์นสัน จาก ลิเวอร์พูล และ ไคล์ วอล์คเกอร์ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า "ผมต้องทำในบางสิ่งที่เหมาะสม ในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่ได้เล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด ตอนนี้ผมเริ่มต้นได้ดี และเราก็นำเป็นจ่าฝูงของลีก"

        "อย่างที่ผมเคยพูดมาก่อนหน้า นี้ว่ามันขึ้นอยู่กับ คาเปลโล่ หากเขาต้องการให้โอกาสผม ผมก็รออยู่ตรงนั้นอยู่เสมอ ผมมีการพัฒนา ในครั้งที่ 2 และ 3 นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้เล่นให้กับ อังกฤษ เรามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ที่มีส่วนช่วยผมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังให้ผมสวมใส่ปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่งมันได้สร้างความเชื่อมั่นให้ผมมากขึ้นไปอีก เขาก็แค่บอกให้ผมลงเล่น และสนุกกับมัน พร้อมกับแสดงผลงานของตัวเอง"

        "ผมยังไม่เคย ได้รับโอกาสให้เริ่มต้นเลยภายใต้การคุมของผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนนี้ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ผมรู้ว่าผลงานของผมจำเป็นต้องดีกับ ซิตี้ ก่อนที่เขาจะเลือกผม แต่หากเขาให้โอกาสผม ผมก็มั่นใจว่าผมพร้อมจะน้อมรับมันไว้ด้วยสองมือ เหมือนกับที่ผมเคยทำมาก่อน"

        "พูดตามตรงเลยเมื่อครั้งแรกที่ ผมได้รับการเรียกตัว ผมยังเล่นอยู่ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟให้กับ ซิตี้ อยู่เลย จากนั้นก็มาเล่นแบ็กขวาให้ อังกฤษ ดังนั้นผมจึงไม่อาจบ่นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ (ฟิล) โจนส์ กับ (คริส) สมอลลิ่ง ต่างทำผลงานได้ดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากผู้จัดการทีมต้องการให้โอกาสกับพวกเขา มันก็ขึ้นอยู่กับเขา ซึ่งมันก็ไม่มีเหตุผลต้องมานั่งบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมรู้ว่าผมต้องทำอะไร นั่นก็คือการทำงานให้หนัก และนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมจะต้องทำ" ริชาร์ดส์ ทิ้งท้าย

 

 http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111107_242.html

Views: 396

Reply to This

Replies to This Discussion

ก้อเพราะทำทีมแบบนี้ ไม่เอาไมก้า มองข้ามโจฮารท์ ถึงแพ้เยอรมัน...

ดีแล้ว ได้ไม่ต้องไปเจ็บทีมชาติ

แบ็คขวาผมว่าคนนี้ดีที่สุดแล้วล่ะ แต่กลับไม่เอาเอง
มีคนเจ๋งกว่านี้อีกหรอครับ
ทำผลงานกับ "เรือใบ" ได้อย่างโดดเด่น... แต่ "หงิก" ตาเหล่มองไม่เห็น...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.