Members

ยาย่าด่าเช็ดคาเปลโล่เมินริชาร์ดส์ได้ไง?!

ยาย่าด่าเช็ดคาเปลโล่เมินริชาร์ดส์ได้ไง?!

09/11/2011 5:18:43

 

 

           ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงอาการไม่เห็นด้วยอย่างแรงกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่หมางเมินไม่ยอมเรียกตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ไปร่วมทีมชุดทำศึกนัดกระชับมิตรกับทีมชาติสเปน และ สวีเดน ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอังคารที่ 15 พ.ย.นี้ ตามลำดับ ที่สนาม เวมบลีย์


        ยาย่า ตูเร่
กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงอาการไม่เห็นด้วยอย่างแรงกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่หมางเมิน ไม่ยอมเรียกตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ไปร่วมทีมชุดทำศึกนัดกระชับมิตรกับทีมชาติสเปน และ สวีเดน ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอังคารที่ 15 พ.ย.นี้ ตามลำดับ ที่สนาม เวมบลีย์


        มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์วัย 28 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้เขาก็คือแบ็กขวาที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เป็นนักเตะมหัศจรรย์ เขาเล่นได้ดีมากๆ ผมเองก็มีความสุขจริงๆ กับผลงานที่เขากำลังทำได้ในเวลานี้ เขาเป็นแบ็กขวาที่สุดยอดอย่างสุดๆ ไปเลย"


        "ผมตกใจหมดเลยที่เขาไม่ติดทีมชาติ เพราะผมคิดว่า เขาน่าจะมีส่วนร่วมกับทีมชาติชุดนี้ด้วยจริงๆ คุณต้องทำงานให้หนัก เพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติของคุณ แต่เขาอายุยังน้อย และเขาก็กำลังพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว" ตูเร่ ที่ติดธงรับใช้ทีมบ้านเกิดไปแล้ว 58 นัด ยิงไปได้ 8 ประตู กล่าวอย่างเซ็งๆ แทนเพื่อนร่วมทีมในที่สุด

 

 

www.siamsport.com

Views: 461

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่รู้ว่าเก่งที่สุดในพรีเมียร์รึป่าว   แต่ถ้าให้ไล่เรียงนักเตะอังกฤษในตำแหน่งแบ็คขวา   ตอนนี้ top 3  ก็ต้องมีชื่อ  ไมก้า ริชาร์ด  แน่นอน   ไม่เป็นไร  ในที่สุดแฟนบอลอังกฤษจะตัดสินคาเปโล่เอง  (โดยส่วนตัวเชียร์อังกฤษ  แต่อยากบอกว่าคงไม่ได้แชมป์อะ  เล่นบอลห่วยแตกเกินไป)

โค้ชโง่อย่าเอาอะไรมาก

ถือว่าโชคดีสุดๆ...รอ "ผู้จัดการทีมชาติ" คนใหม่ดีกว่า...

เล่นให้ "คาเปลโล่" เปลืองตัวเปล่าๆ อย่าเอาชื่อไป "ต้มยำ" ร่วมเลย...

ดีแล้วจะได้ฟิตๆให้กับสโมสร

อังกฤษพรุนแน่ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.