Members

(นอกเรื่อง) ขอระบายเกี่ยวกับทีม ซีเกมส์ชายหน่อย

วันนี้ได้นั่งดูฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์บอกได้เลยกะว่าวันนี้ชนะสัก 2-0 ให้แฟนๆชาวไทยได้หายเครียดจากน้ำท่วมกันหน่อย แต่ฟอมวันนี้ เล่นกันสเปะสะปะมาก ไม่วิ่ง เสีัยบอล เดินตามบอล กองกลางไม่สามารถเชื่อมบอลให้กองหน้าได้ กองหลัง สุจริตเล่นได้ห่วยมากไม่รู้ติดมาได้ไง บอลมาในเขตโทษไม่เคลีย ไม่สกัดปล่อยให้ยิง อุกฤษก็ไม่มีแอคชั่นเลยไม่พุ่งยืนห่างโกลเป็นเมตร อย่างนี้ผมว่าเอา U16-U19 ไปแข่งยังมีลุ้นเหรียญทองกว่านี้เลย หรือว่าไทยตอนนี้กลายเป็นอดีตเ้จ้าเหรียญทองซีเกมส์ไปแล้ว ???? คหสตนะครับ ใครไม่พอใจหรือเห็นต่างผมขอโทษด้วยครับ

Views: 660

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมระดับเทศบาลแถวประชานิเวศน์ยังเล่นดีกว่านี้ จริงๆไม่อยากด่าแต่ผมนึกว่าเอาชายวัยกลางคนมาเล่นซะอีกถ้าขี้เกียจเล่นแล้วมาเตะหาพระแสงอะไรไม่อยากพูดว่าiheariIiiuhbbbbb

ผมเป็นแฟนบอลทีมไทย เป็นแฟนบอลเรือใบ แต่วันนี้เสียใจมากที่ประเทศไทยส่งทีมฟุตบอลที่ไม่มีจิตใจต่อสู้ ไม่มีจิตใจกระหายชัยชนะ ไม่รู้ว่าโค้ชท่านสั่งนักฟุตบอล หรือฝึกปรือนักฟุตบอลอย่างไร แต่สุดท้ายพอตกรอบก็อ้างคำเดียวว่า "ทีมไม่มีเวลาซ้อม มีการรวมตัวกันช้า ไม่มีเวลาฝึกซ้อมร่วมกัน" ผมว่าผู้เกี่ยวข้องน่าจะทำสคริปให้โค้ชหรือผู้เกี่ยวข้องอ้างเหตุผลอย่างอื่นบ้างดีกว่า อุตส่าห์ไปในนามของชาติ ไม่อายเค้าบ้างหรืออย่างไร เห็นบอลชุดนี้แล้วเศร้า ไม่รู้ว่าชุดซีเกมส์นี้เค้าไม่อายชุดเยาวชนทีมชาติไทยบ้างอะป่าว ผลงานเยาวชนดีมักๆๆ ผมว่าลองไปดูว่าทีมเยาวชน เค้าทำทีมกันอย่างไร หรือหากทีมไม่พร้อมไม่ต้องส่งเข้าแข่งขันก็ได้ ... สรุปคือเห็นสภาพแล้วเสียใจมาก

ดีนะมาดูไม่ทัน อิอิ

ถูกต้อง เห็นด้วยทุกความคิดเห็น

ดูตั้งแต่หน้าของโค๊ชแล้ว บ่งบอกถึงการไม่สู้ การแพ้ ตั้งแต่เริ่มเกมส์แล้ว

เหมือนกับทีมฟุตบอลชาติไทยชุดใหญ่เป๊ะเลยครับ

1. ไม่ฟิต (เล่นไป เล่นไป หมดแรงวิ่ง หมดแรงไล่)

2. จ่ายบอลเสีย ไม่ตาม (เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น)

3. เล่นไม่มีระบบ (ไม่รู้ว่า 11 คนที่ลงไปในสนาม ใช้ระบบอะไร รู้แต่ว่าบอลไปไหนวิ่งไล่ตาม 3 - 4 ตัว)

4. ขี้แอ๊ก เต๊ะจุ๊ย (เด็กเส้น)

5. น่าไม่อาย (ไม่มีความละอายแก่ใจ ว่าเสื้อที่ใส่มีธงไตรรงค์สัญญลักษณ์ธงชาติไทยอยู่ด้วย)

6. ต้องโทษทั้งคณะ (ไม่รู้ว่าให้มาแข่งขันได้อย่างไร)

จำได้ว่า ทีมชุดใหญ่ที่แข่งกับซาอุฯ ก็เป็นอย่างนี้...เฮ้อเฮ้ย???

อยากจะถามผู้บริหารสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยสักคำว่า นักฟุตบอลที่มันลงแข่งภายในประเทศเนี่ย??? ไม่มีที่มันดีกว่าอีกแล้วเหรอ??

แค่เห็นการส่งบอล ... ก็เลิกดูละ มาเลเซีย เล่นกันได้ดีมากจริง ๆ น่าจะโดนมากกว่า 3 เม็ด ด้วยซ้ำไป นี่ถือว่าโชคดีแล้วล่ะ ผมว่าไม่เวิร์คเลยชุดนี้อ่ะ ... ห่วยจริง ๆแต่ก็นะ เป็นกำลังใจให้กันต่อไปครับ สู้สู้

เหอๆ  ผมเลิกดูหลายปีแล้วครับแต่ถ้ามีโอกาสดูก้อดุ  มะวานได้ดูครึ่งแรกก้อเลิกดูไปวิ่งดีกว่า  ต้องยกทั้งคณะออกเรยนายกสมาคมนักเตะ จะบอกว่านายกฟุตบอล  วางแผนแย่มาก

ดูบอลไทย...เปลืองไฟ...ตายห่า    ดูแมนชิตี้ดีกว่า...ได้ทั้งฮา...ได้ทั้งแชมป์...

ช่วยฮาด้วยคน...ฮาๆๆๆๆๆๆ ดูแมนซิตี้เอาชนะสาลิกาดง ชนะ ชนะ ยิ่งได้ฮาขึ้นไปอีกนะครับ

เอาผมไปเล่นยังเล่นดีกว่าอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.