Members

"เตฟ" อ้างพยายามติดต่อ "มันโช่" แล้วก่อนบินกลับบ้าน

เตเบซ ฝ่าฝืนคำสั่งของ มันชินี อีกครั้ง

       โฆษกส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเบซ ออกมายืนยันว่าดาวยิงเจ้าปัญหาพยายามติดต่อกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่เจ้านายชาวอิตาเลียนไม่ยอมรับสาย ก่อนเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดประเทศอาร์เจนตินา
       
       เตเบซ เดินทางกลับบ้านเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (7 พ.ย.) โดยให้เหตุผลว่าต้องการพักผ่อน แต่ปรากฎว่าเป็นการเดินทางที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก แมนฯ ซิตี ซึ่งสั่งให้ดาวยิงวัย 27 ปีอยู่ฝึกซ้อมที่สโมสรเป็นพิเศษระหว่างเบรกทีมชาติเพื่อเรียกความฟิต
       
       การฝ่าฝืนคำสั่งของดาวยิงอาร์เจนไตน์ข้างต้นเกิดขึ้นเพียงวันเดียว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งยอมรับโทษปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ของ "เรือใบสีฟ้า" จากความผิดปฏิเสธวอร์ม-อัพ ตามคำสั่งของ มันชินี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายน
       
       คาดว่า เตเบซ จะถูกลงโทษเพิ่มเติมอีกจากการฝ่าฝืนคำสั่งของต้นสังกัด แต่ล่าสุดตัวแทนของกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวอ้างว่าได้พยายามแจ้งให้ มันชินี ทราบแล้ว แต่กุนซือชาวอิตาเลียนไม่ยอมรับสายหรือติดต่อกลับ
       
       "เขาได้รับการบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจของ โรแบร์โต มันชินี ว่าเขาจะเดินทางกลับบ้านได้หรือไม่ เขาจึงพยายามนับครั้งไม่ถ้วนที่จะพูดกับ มันชินี และได้ส่งข้อความไปที่โทรศัพท์ของ มันชินี แต่ไม่ มันชินี ไม่ตอบกลับมาเลย หลังจากนั้นเขาเลยบินไปยังอาร์เจนตินา เขายังพยายามจะพูดคุยกับ มันชินี อีกครั้งเมื่อวานนี้ พร้อมกับทิ้งข้อความไว้ แต่จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้การตอบกลับจาก มันชินี" โฆษกล่าว

นสพ.com

 

Views: 390

Reply to This

Replies to This Discussion

มันรีบกลับไปลอยกระทงมั่งมันโช่ ฮิฮิ

คือสโมสรยังไม่อนุญาติคุณก็กลับไม่ได้อยู่ดี

 

ผจท. มีเหตุผลของเค้าในการจัดการนักเตะ เค้าจะไม่รับสายโทรศัพท์มันก็เป็นเรื่องของเค้า

 

ผมว่าสโมสรควรต้องปรับนักเตะรายนี้อีกครั้ง 

คนอะไรสบายๆ อยากไปก้อไป รับเงินเต็มอีก คุณแค่คุยบอกก่อนล่วงหน้าไม่ดีกว่าหรอ คิดจะไปก้อไป เจริญ

นั่นสิ อย่างนี้ไม่หล่อเลยนะ อิอิ น่าให้ไปช่วยเอาแชมป์กับทีมสำรองดีกว่านะ ดีกว่าปล่อยทิ้งไว้

...!!!..??

มันโช่ใจร้ายเกินไปรึป่าว ? ถ้าเป็นจริงก็ควรติดต่อกลับพูดคุยดีกว่านะ ไม่ใช่เป็นเจ้านายแล้วจะคิดว่าผมใหญ่ ไม่คุย มีไรป่ะ ผมว่าควรปรับปรุงเรื่องนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.