Members

ชีคไฟเขียวซิตี้บินเตะช่วยน้ำท่วมเจนัว

 



        สโมสรเจนัว ใน อิตาลี แถลงยืนยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย ชีค มันซูร์ เจ้าของทีมจากยูเออี ไฟเขียวให้ "เรือใบสีฟ้า" บินไปเตะเกมการกุศลกับทีมรวม "เจนัว-ซามพ์โดเรีย" เพื่อหาเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมใหญ่ที่ เจนัว โดยรอยืนยันวันเวลาที่แน่นอนอีกที


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทำบุญทำกุศล ด้วยการลงเตะเกมกระชับมิตรกับทีมรวม "เจนัว-ซามพ์โดเรีย" เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใหญ่ในเมืองเจนัว ที่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 6 คน โดยตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันวันเวลาที่แน่นอน  
 
        เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเจนัว ยืนยันว่า ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" เปิดไฟเขียวให้ ซิตี้ เดินทางไปลงเล่นเกมการกุศล ที่รายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่สูญเสียทั้งสมาชิกครอบครัว, ที่อยู่อาศัย ไปจนถึง ความเสียหายทางธุรกิจ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นจะเป็นการรวมทีมกันของอริร่วมเมืองคือ "เจนัว-ซามพ์โดเรีย" ซึ่งรายของ "ลา ซามพ์" นั้นเป็นอู่ข้าวอู่น้ำเก่าของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วย

http://www.siamsport.co.th/home.html

Views: 448

Reply to This

Replies to This Discussion

น่ามาบ้านเราบ้างนะ

ทีมไทยลองเสนอไปสิคครับ น่าสนนะ อิอิ

ทีมไหนละครับนี่? รวมดาราไทยลีกดีกว่า ทีมชาติไม่ไหวจริงๆ

zมาชาวยไทยบ้าง

ถ้ามาบ้านเรา ผมจะเป็นคนแรกเลยที่ไปซื้อตั๋ว

 

จะทำให้นักเตะล้าไหมนิ

มันโช่เค้าคงเปนคนรีเควสไปเอง อีกอย่างมันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ด้วยคับ เรื่องการกุศลนี่สำคัญนะ ส่วนเรื่องความล้าคงไม่เท่าไหร่หรอกคับ ไม่มีไคเล่นเอาจิงเอาจังหรอก

บ้านไทยด้วยๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.